ข่าว

ผลพิสูจน์อัตลักษณยันเป็น 'ฮันส์ ปีเตอร์' นักธุรกิจชาวเยอรมันที่หายไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่าง นาย 'ฮันส์ ปีเตอร์' ส่งรพ.บางละมุง เพื่อทำการพิสูจน์อัตลักษณ์ หลังถูกพบเป็นศพถูกบรรจุในตู้แช่ร่างถูกหั่นด้วยเลื่อยยนต์ 13 ชิ้น ตร.เร่งล่ามาเฟียชาวเยอรมันผู้ก่อเหตุ คาดมีผู้ร่วมขบวนการไม่ต่ำกว่า 3 คน

พบร่างนายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค ( MR.HANS PETER RALTER MACK ) อายุ 62 ปี นักธุรกิจชาวเยอรมัน  รวยระดับพันล้าน เฉพาะอสังหาริมทรัพย์ มีมูลค่ากว่า 500 ล้าน ที่หายตัวไป ถูกหั่นแยกชิ้นส่วนยัดไว้ในถังแช่แข็ง ที่บ้านเช่าหลังหนึ่ง ใน ต.หนองปรือ อ.ยางละมุง จ.ชลบุรี ตั้งเเต่เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

จากนั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างชลบุรี ช่วยกันเเบกถังตู้เเช่ที่บรรจุร่างนายฮันส์  ปีเตอร์นำส่งไปชันสููตร ที่โรงพยาบาลชลบุรี ผลการพิสูจน์อัตลักษณ์ ยืนยันเป็นนายฮันส์ ปีเตอร์ พบว่าร่างถูกหั่นด้วยเลื่อยยนต์ เป็นชิ้น 13 ชิ้น 

ตำรวจชุดสืบสวน ระบุว่า  สาเหตุที่ต้องนำร่างเเช่เเข็งก็เพื่อจะใช้เลื่อยยนต์ชำเเหละ เวลาชำเเหละขณะเเช่เเข็งเลือดจะไม่ไหลเปอะเปื้อน จากนั้นเสียบปลั๊กตู้เเช่เเข็ง เปิดเเอร์ทิ้งไว้ในห้อง 


ต่อจากนี้จะเข้าสู่กระบวนการเร่งตามจับคนร้ายที่ก่อเหตุคาดว่า จะมีผู้เข้าร่วมก่อเหตุไม่ต่ำกว่า 3 คน  ขณะที่ นายโอราฟ มาเฟีย ชาวเยอรมัน อายุ 52 ปี ที่เป็นผู้ก่อเหตุ เเละเป็นเจ้าของบ้านเช่าหลังที่พบตู้เเช่ดังกล่าว ขณะนี้ยังหลบหนีไปยังตามจับตัวไม่ได้ 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ