ข่าว

เช็กเส้นทางเลี่ยง 'สะพานถล่ม' ปิดการจราจร ทุกเลนหน้าโลตัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็กเส้นทางเลี่ยง อุบัติเหตุ 'สะพานถล่ม' ปิดทุกเลนหน้าโลตัส ถึง ทางเข้า สน.จรเข้น้อย ด้าน ผบ.ตร. สั่งด่วนให้ ผบช.น. เร่งช่วยเหลือ

พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (โฆษก ตร.) กล่าวว่า เหตุ 'สะพานถล่ม' บริเวณหน้าโลตัส ลาดกระบัง ถนนหลวงแพ่ง แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง กทม. จนเป็นเหตุมีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บนั้น

 

 

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งลงพื้นที่ตรวจสอบ ช่วยเหลือประชาชน อำนวยความสะดวกด้านการจราจร เร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บและตกค้าง พร้อมเตรียมทีมพนักงานสอบสวนไว้คอยอำนวยความสะดวกด้านคดี การสอบสวนต่างๆ โดยประสานการปฏิบัติกับเจ้าหน้าที่ กทม. เจ้าหน้าที่กู้ภัยและส่วนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

 

ทั้งนี้ ขอความร่วมมือประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทาง การจราจร บริเวณดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ตำรวจจราจรกลาง และตำรวจทางหลวงได้ขึ้นป้ายประชาสัมพันธ์หลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าวแล้ว และขอให้ประชาชนให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในเรื่องการจราจร เพื่อเร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ และตกค้างบริเวณดังกล่าวซึ่งเป็นภารกิจสำคัญและเร่งด่วน ที่กำลังดำเนินการ

 

สะพานถล่ม

 

ล่าสุด กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้ประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนการเดินทาง ตั้งแต่วันที่ 11 ก.ค. 66 ตั้งแต่เวลา 05.00 น. เป็นต้นไป จนกว่าจะแล้วเสร็จ

 

เส้นทางที่ปิดการจราจร

- ถ.หลวงแพ่ง (ฝั่งขาเข้า) ตั้งแต่หน้าห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัสหลวงแพ่ง ถึง ทางเข้า สน.จรเข้น้อย

 

เส้นทางที่แนะนำประชาชน

- ถ.ฉลองกรุง
- ถ.คู่ขนานมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี สายใหม่
- ถ.หลวงแพ่ง ฝั่งขาเข้า (ยกเว้นช่วงหน้าห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัสหลวงแพ่ง ถึง สน.จรเข้น้อย)
- ถ.หลวงแพ่ง ฝั่งขาออก (ใช้งานได้ปกติ)
- ถ.โยธาธิการ
- ถ.ลาดกระบัง

 

ปิดการจราจร

 

เลี่ยงเส้นทาง สะพานถล่ม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ