ข่าว

ช้ำใจ คนร้ายย่อง 'งัดเครื่องซักผ้า' ได้เงิน 200 เสียค่าซ่อม 3,500 บาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ โอดถูกคนร้าย 'งัดเครื่องซักผ้า' ได้เงินไป 200 บาท เดือดร้อนต้องเสียเงินซ่อม 3,500 บาท ฝากบอกคนร้าย ถ้าไม่มีเงินมาขอ อย่าทำแบบนี้ 'ติดคุก' ครอบครัวเดือดร้อน

 

10 ก.ค.2566 ภาพกล้องวงจรปิดปรากฏผู้ชายใส่เสื้อสีฟ้า สวมกางเกงขาสั้น สวมหน้ากากอนามัยสีดำ เดินเข้ามาที่รถจักรยานยนต์สีดำ จอดอยู่บริเวณร้านคาร์แคร์ ปากซอย 6 วิฑูรดำริย์ เลขที่ 96 ถนนวิฑูรย์ดำริ ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี

 

ก่อนที่คนร้ายทำการเปิดเบาะรถ หยิบเครื่องมือที่เตรียมมา เข้างัดเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญอัตโนมัติ และใช้เท้าขึ้นไปเหยียบอุปกรณ์ เพื่อต้องการให้ช่องเก็บเหรียญเป็นรูกว้าง เมื่อได้เหรียญจากเครื่องซักผ้าจำนวนหนึ่งแล้วขี่รถหลบหนี

 

ส่วนร้านที่เกิดเหตุชื่อ ร้าน 2T CAR WASH บ้านบึงคาร์แคร์ โดยมี น.ส.ชิตาพัทธ์ สงวนทรัพย์ อายุ 48 ปี เจ้าของเครื่องซักผ้าอัตโนมัติ กล่าวว่า ช่วงเช้าพนักงานในร้านจะเอาผ้าออกมาซัก ก็พบว่า 1 ใน 3 เครื่องซักผ้า มีร่องรอยการงัดจนเสียหาย จึงได้มาบอกตนเอง ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด ย้อนหลังถึงเห็นพฤติกรรมของคนร้าย ที่งัดเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญอัตโนมัติพังเสียหาย 1 เครื่อง โดยคนร้ายใช้เวลาประมาณ 30 นาทีในการลงมือ และกระทำอย่างใจเย็น

ช้ำใจ คนร้ายย่อง 'งัดเครื่องซักผ้า' ได้เงิน 200 เสียค่าซ่อม 3,500 บาท

 คนร้ายงัดเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ จ.ชลบุรี

 

 

 

 

เธออยากฝากไปถึงคนร้าย ถ้าไม่มีเงินให้เข้ามาขอที่ร้านได้เลยไม่ต้องไปงัดเครื่องซักผ้า คนร้ายได้เงินไปเพียง 200 บาท แต่ต้องมาเสียเงินซ่อมเครื่่องซักผ้า 3,500 บาท ทำให้ตนเองเดือดร้อนมาก ถ้าไม่มีกินมาขอได้ อย่ามาทำแบบนี้เลย ทุกคนเขาก็เดือดร้อนเหมือนกันหมด ควรไปทำมาหากินประกอบอาชีพอย่างสุจริต เพราะหากถูกจับติดคุก ครอบครัวจะต้องลำบาก

 

 

 

วิศาล แสงเจริญ จ.ชลบุรี
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ