ข่าว

แม่ใจสลายลูกสาว 7 ขวบถูกรุ่นพี่ 5 คนย่ำยี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่เด็ก 7 ขวบร่ำไห้ขอให้กันจอมพลังช่วยเหลือลูกสาวถุกเพื่อนรุ่นพี่ 5 คนทำอนาจารพร้อมโพสต์ข้อความข่มขู่ผ่านโซียล

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กันจอมพลังพร้อมกับนนางเอ ( นามสมมุติ) ได้เดินทางมายัง สโมสรตำรวจ ถ.วิภาวดี เพื่อเข้าพบกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. หลังจากที่ได้รับเรื่องจากหญิงสาวคนหนึ่งว่าลูกสาววัย 7 ขวบของเธอถูกเด็กชายวัย 12 ปีข่มขืน อีกทั้งยังมีเด็กชายวัยตั้งแต่ 8 จำนวน 5 คนร่วมกระทำอนาจารด้วย โดยหลังเธอได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กลับโดนญาติของผู้ก่อเหตุขู่ว่าจะมีการเอาคืนเป็น 100 เท่า 1,000 เท่า จึงได้ติดต่อกัน จอมพลังเพื่อขอความช่วยเหลือ

นางเอแม่ของเด็กหญิง 7 ขวบหลั่งทั้งน้ำตาเล่าว่าเหตุเกิดที่ จ.หนองบัวลำพู โดยเกิดมาตั้งแต่วันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา ในวันเกิดเหตุลูกของตนได้หายไป ซึ่งยายของเด็กได้บอกว่าเห็นเด็กหญิง เดินไปยังบ้านของเด็กชายที่ก่อเหตุ ตนจึงได้ไปยังบ้านดังกล่าวซึ่งก็มีรองเท้าของลูกวางอยู่จริงๆ ตนจึงเรียกลูกสาวของตนให้ออกมา แต่กลับไม่ได้ยินเสียงตอบรับ แต่กลับเห็นเด็กผู้ชายสองคนกระโดดออกจากหน้าต่าง ซึ่งอีกสักพักนึงลูกสาวของตนกลับโผล่หน้าออกมาจากหน้าต่างพร้อมบอกว่ากับแม่ว่า “พี่เขารังแกหนู”

 

โดยหลังจากมีการพูดคุยกับเด็กหญิงเรียบร้อยแล้ว ก็ทราบว่าเด็กหญิงได้ถูกล่วงละเมิดทางเพศจริงๆ ซึ่งเธอได้นำตัวลูกสาวไปตรวจร่างกายกับทางโรงพยาบาล ซึ่งผลจะออกมาในช่วงเดือนหน้า ไม่เพียงเท่านั้นหลังจากที่แม่ของเด็กหญิงได้มีการไปแต้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้านน้าของเด็กผู้ก่อเหตุได้โพสต์เฟซบุ๊คข่มขู่ระบุ “จะเอาคืน 100 เท่า 1,000 เท่า” ซึ่งเธอก็รู้สึกไม่สบายใจห่วงเรื่องความปลอดภัยของครอบครัว อยากให้คดีนี้จบให้เร็วที่สุดจึงได้ติดต่อกัน จอมพลังไป

ส่วนของ กันจอมพลัง กล่าวว่า คดีนี้เป็นเคสที่มีความรุนแรงอย่างมากทั้งด้านร่างกายและสภาพจิตใจของตัวเด็กและผู้ปกครอง พร้อมยืนยันว่าจะติดตามคดีนี้ให้ถึงที่สุด เพราะเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วงอย่างมาก หากคดีมีความคืบหน้าช้าหรือไม่มีความคืบหน้า ตนจะลงไปยังพื้นที่เพื่อเร่งติดตามคดีด้วยตนเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ