ข่าว

แฟนสาว เปิดข้อมูล 'นักธุรกิจชาวเยอรมัน' ส่ง SMS ก่อน หายตัวปริศนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แฟนสาว' เปิดข้อมูล 'นักธุรกิจชาวเยอรมัน' ส่ง SMS เผยข้อความผิดปกติ ก่อน หายตัวปริศนา ตำรวจเร่งตามตัว หวั่น ถูกอุ้ม

ความคืบหน้าการ หายตัวปริศนา ของ นายฮานส์-ปีเตอร์ มาซค์ “นักธุรกิจชาวเยอรมัน” นาน 5 วัน พร้อมรถเบนซ์หรู หลังหายออกไปจากบ้านพักใน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งทางครอบครัว ได้มีการเสนอรางวัลในการแจ้งเบาะแสจนสามารถพบตัว เป็นจำนวนเงิน 3 ล้านบาท โดยล่าสุด เมื่อช่วงเช้า มีการพบรถเบนซ์ คันดังกล่าว จอดอยู่ที่ลานจอดรถของคอนโดมีเนียมแห่งหนึ่งใน อ.บางละมุง แต่ยังไม่พบตัว 

 

 

 

 

ขณะที่การตรวจสอบล่าสุด มีการอ้างว่า พบพิกัดสุดท้ายของ “นักธุรกิจชาวเยอรมัน” ที่ชายแดนอรัญประเทศ จ.สระแก้ว แต่แฟนสาว พบข้อความผิดปกติ ก่อนหายตัวปริศนา ทั้งที่ไม่เคยส่ง SMS และไม่คุ้นกับภาษาที่ใช้ เกรง ถูกอุ้ม

 

ตำรวจเร่งตาหาตัวนักธุรกิจชาวเยอรมันหายตัวปริศนา

วันที่ 9 ก.ค. 2566 จากรายงานที่มีการอ้างว่า พบพิกัดสุดท้ายของ นายฮานส์-ปีเตอร์ มาซค์ นักธุรกิจชาวเยอรมัน ที่ชายแดนอรัญประเทศ จ.สระแก้ว ล่าสุด พ.ต.อ.รุ่ง ทองมนต์ ผู้กำกับการ ตรวจคนเข้าเมืองสระแก้ว (ตม.สระแก้ว) ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ตม.สระแก้ว เข้าตรวจสอบว่า นักธุรกิจชาวเยอรมัน ได้เข้ามาในพื้นที่ จ.สระแก้ว หรือไม่ โดยก่อนหน้านี้ ได้ตรวจสอบ รถเบนซ์รุ่นดังกล่าว ในลานจอดบริเวณแนวชายแดนไทย-กัมพูชา หน้าด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก โดยเฉพาะที่บริเวณลานจอดจามจุรี ใกล้กับริมคลองลึก อยู่ใกล้กับด่านผ่านแดนที่สุด ซึ่งพบรถเบนซ์จริง แต่เป็นคนละหมายเลขทะเบียนกัน จนล่าสุด ก็พบแล้วว่าจอดอยู่ที่คอนโดมีเนียม ใน จ.ชลบุรี  

 

 

 

 

 

ทั้งนี้ น.ส.พิรญาณ์ บุญมาก แฟนสาว ได้ให้ข้อมูล ก่อนที่่ นักธุรกิจชาวเยอรมัน จะหายตัวไป ระบุว่า เมื่อวันที่ 4 ก.ค. 2566 มีนัดกับลูกค้า เพื่อจะไปดูบ้านช่วงเวลา 13.00 น. และจะไปรับเธอ เพื่อที่จะไปดูบ้านด้วยกัน จนกระทั่งเวลา 14.00 น. ก็ยังไม่เห็นมารับ และได้พยายามติดต่อ แต่ติดต่อไม่ได้ โทรไปก็ไม่รับสาย มีแต่ส่งข้อความกลับมาว่า “อยู่กับลูกค้าคนสำคัญ เดี๋ยวฉันจะติดต่อกลับทีหลังนะ” จึงรู้สึกแปลกใจ เพราะปกติ จะไม่เคยส่ง SMS โดยเฉพาะ ภาษาที่ใช้ก็ผิดปกติ

 

ตำรวจเร่งหาตัวนักธุรกิจชาวเยอรมันหายตัวปริศนา

พล.ต.ต.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผู้บังคับการสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 2 เปิดเผยว่า จากการกำชับให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เขต 2 ชลบุรี ตรวจสอบหาหลักฐาน และเก็บลายนิ้วมือแฝง ภายในและนอกตัวรถอย่างละเอียด พบว่า รถเบนซ์คันดังกล่าว ถูกเจตนาทำลายหลักฐาน ทำให้คดีนี้มีแนวโน้มเริ่มส่งสัญญาณไปในทิศทางไม่ค่อยสู้ดีนักว่า นักธุรกิจชาวเยอรมัน หายตัวไปแบบผิดปกติ

 

 

 

 

โดยภายในรถพบว่า มีการนำน้ำยา คล้ายกับน้ำหล่อเย็น หรือน้ำยาล้างห้องน้ำมาทำความสะอาดเบาะที่นั่งทั้งด้านหน้าและด้านหลัง รวมถึงคอนโซลพวงมาลัย-เกียร์ และภายในตัวรถ จนเป็นคราบรอยด่าง จากการถูกน้ำยากัด ส่วนภายในช่องเก็บของด้านหลังรถ เปิดออกมาพบเพียงรองเท้าแตะ 1 คู่ และ เอกสารอยู่ในซองสีเขียว

 

รถเบนซ์ที่ถูกพบของนักธุรกิจชาวเยอรมัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ