ข่าว

เจอแล้ว 'รถเบนซ์' นักธุรกิจชาวเยอรมัน เจอสิ่งผิดปกติ ส่วนคนยัง หายตัวปริศนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอแล้ว 'รถเบนซ์' นักธุรกิจชาวเยอรมัน หายตัวปริศนา จอดภายในลานจอดรถ คอนโดมีเนียม จ.ชลบุรี แต่ยังไร้ตัวคน หลังญาติตั้งรางวัล คนแจ้งเบาะแส จนพบตัว 3 ล้านบาท

ภายหลัง ภรรยา พร้อม ลูกชาย ของ นายฮานส์-ปีเตอร์ มาซค์ "นักธุรกิจชาวเยอรมัน" เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.หนองปรือ ให้ช่วยตามหาตัว หลังหายตัวปริศนานาน 4 วัน พร้อมกับรถเบนซ์ส่วนตัว โดยทางครอบครัวได้มีการเสนอรางวัลเป็นเงิน 3 ล้านบาท ให้กับผู้ที่สามารถติดตาม หรือแจ้งเบาะแส จนสามารถพบตัว นักธุรกิจ ชาวเยอรมันได้

 

 

 

 

 

 

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 07.00 น.(9 ก.ค. 2566) พ.ต.ต.วชิรวิชญ์ วิสุทธิ์เสรีพันธุ์ สารวัตรสอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้เดินทางเข้าตรวจสอบ รถเบนซ์ รุ่นอี 350 สีเทา ซึ่งถูกพบจอดอยู่ในลานจอดรถ ชั่วคราว ของ cc คอนโดมีเนียม ภายในซอยเขาน้อย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

 

เจอรถเบนซ์นักธุรกิจชาวเยอรมัน

จากการตรวจสอบภายในรถเบนซ์ พบคราบน้ำยาสีขาว ลักษณะเป็นน้ำใส เลอะทั่วบริเวณเบาะที่นั่งคนขับ และด้านข้าง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ ได้ทำการปิดกั้นพื้นที่ พร้อมกับไม่อนุญาตผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เข้า-ออก ในบริเวณที่เกิดเหตุ ก่อนรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ชลบุรี 2 เข้ามาตรวจสอบ เพื่อหาร่องรอย และลายนิ้วมือ

 

 

 

 

 

จากการสอบถาม นส.นุช (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี แม่ค้าออนไลน์ ผู้พบรถเบนซ์ เล่าว่า ขณะที่เดินมาที่บริเวณลานจอดรถของคอนโดมีเนียม ช่วงเวลาประมาณ 06.50 น. ของวันนี้ สังเกตเห็นรถเบนซ์ตามข่าว ที่มีการประกาศตามหา จอดอยู่ข้างรถของตนเอง ด้วยความสงสัย จึงได้เปิดโทรศัพท์ดู เพื่อทำการเช็กทะเบียนรถ และก็ตรงตามที่ประกาศหาตามอยู่ในโซเชียล จึงได้ทัก Facebook ไปหาคนที่ประกาศตามหา และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที ส่วนรางวัลที่พบรถ จำนวน 100,000 บาทนั้น เจ้าของยังไม่ให้เงินรางวัล เพราะต้องรีบเดินทางไปทำธุระในกรุงเทพฯ

 

พบรถเบนซ์นักธุรกิจชาวเยอรมัน

 

พบรถเบนซ์ นักธุรกิจชาวเยอรมัน

อย่างไรก็ตาม หลังจากพบรถเบนซ์ ของ นักธุรกิจชาวเยอรมันรายนี้แล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบ เพื่อทำการตรวจหารายละเอียดของ นายฮานส์-ปีเตอร์ มาซค์  นักธุรกิจชาวเยอรมัน ที่หายตัวไปอย่างเร่งด่วน โดยเฉพาะรถยนต์ที่พบภายในลานจอดรถของคอนโดฯ ว่ารถคันดังกล่าวมีใครขับเข้ามาจอด หรือเข้ามาจอดได้อย่างไร และผู้ขับรถคันดังกล่าว เป็นใคร เป็นชาวเยอรมันที่หายตัวไปหรือไม่

 

 

เจอรถเบนซ์ นักธุรกิจชาวเยอรมัน

 

 

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 8 ก.ค. 2566 น.ส.พิรญาณ์ บุญมาก อายุ 24 ปี พร้อมลูกชายนักธุรกิจชาวเยอรมัน นายเลออน อเล็กซานเดอร์มัด อายุ 21 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ เพื่อขอให้ติดตามตัว Mr.HANS-PETER MACK (ฮานส์-ปีเตอร์ มาซค์) อายุ 62 ปี ชาวเยอรมนี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่หายตัวปริศนานาน 4 วัน โดยได้หายออกไปจากหมู่บ้าน สวิตพาราไดร์ ซอยมาบตาโต้ หมู่ 13 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยขับรถเบนซ์ รุ่นอี 350 สีเทา ป้ายทะเบียน ญศ 7146 กทม. ออกไปทางด้านหลังหมู่บ้าน มุ่งหน้าไปทางทุ่งกลมตาลหมันออกถนนชัยพฤกษ์ จอมเทียน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และทางญาติได้มีการเสนอรางวัลเป็นเงิน จำนวน 3 ล้านบาท ให้กับผู้ที่สามารถติดตาม หรือแจ้งเบาะแส จนสามารถพบตัวชาวเยอรมันรายนี้

 

เจอรถเบนซ์นักธุรกิจชาวเยอรมัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ