ข่าว

ด่วน 'รถบัส' รับส่ง นักวิ่ง ตกเขา จุดชมวิวพญากรูปรี ศรีสะเกษ ดับ 4 เจ็บเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิด อุบัติเหตุ 'รถบัส' รับส่ง นักวิ่ง ตกเขา บริเวณ จุดชมวิวพญากรูปรี จ. ศรีสะเกษ มีผู้เสียชีวิต 4 ราย ได้รับบาดเจ็บอีกกว่า 20 คน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. เกิดอุบัติเหตุ รถบัส พลิกคว่ำ ตกเขา บริเวณจุดชมวิวพญากรูปรี พื้นที่ อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 3 ราย ได้รับบาดเจ็บประมาณ 20 คน ยังติดค้างในรถ 1 ราย 

 

 

 

 

 

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า รถคันที่เกิดอุบัติเหตุ เป็นรถโรงเรียนของวิทยาลัยหลวงปู่สรวงวัดไพรพัฒนา ประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำ ซึ่งจุดเกิดเหตุเป็นเหวลึก เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบ และให้ความช่วยเหลือ 

 

อุบัติเหตุรถโรงเรียนคว่ำ

โดยจุดเกิดเหตุ รถบัสโรงเรียนพลิกคว่ำ ตกเขา บริเวณถนน 2201 (เส้นทางเข้า-ออก ช่องผ่านแดนถาวรช่องสะงำ) บริเวณผาหินชัน ม.8 ต.ไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ โดยรถเกิดเหตุ เป็นรถบัสวิทยาลัยหลวงปู่สรวงวัดโรงเรียนไพรพัฒนา ให้บริการรับส่งนักวิ่ง มายังจุดสตาร์ท (ตลาดวัดไพรพัฒนา)  เมื่อถึงบริเวณดังกล่าว ไม่สามารถควบคุมรถได้ เป็นเหตุให้ไหลตกหน้าเขา

 

 

 

 

ล่าสุด มีผู้เสียชีวิตเพิ่ม 1 ราย รวมมีผู้เสียชีวิต 4 ราย ได้รับบาดเจ็บประมาณ 30 ราย (สาหัส 6 ราย) นำส่งโรงพยาบาลศรีสะเกษ และ โรงพยาบาลภูสิงห์ 
 

 

อุบัติเหตุรถโรงเรียนพลิกคว่ำ

 

อุบัตเหตุรถโรงเรียนคว่ำ

ทั้งนี้ ผู้เสียชีวิต 4 ราย จากอุบัติเหตุ รถบัส ตกเขา ประกอบด้วย

 

 

 

  1. นางสิริกร ปัญกาญจ์สกุล พยาบาล โรงพยาบาลราษีไศล จ.ศรีสะเกษ
  2. น.ส.มณีรัตน์ สกุลศิริกิต พยาบาล โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี
  3. น.ส.อรทัย จำปาทอง เจ้าหน้าที่ กายภาพบำบัด โรงพยาบาลศรีรัตระ จ. ศรีสะเกษ
  4. ส.อ.ทศพร หาญนรงค์ ทหารค่ายสุรธรรมพิทักษ์

 

ขอบคุณภาพจากห้อง อัศวินภัย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ