ข่าว

ลูกสาวสุดทน โพสต์เฟซบุ๊กขู่ 'บ่อน' ห้ามรับแม่เข้า ไม่เชื่อเจอร้องเรียนแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ไหวแล้วนะแม่ ลูกสาวโพสต์เฟสบุ๊กขู่ "บ่อนพนัน" นครสวรรค์ ห้ามรับแม่เข้าไปเล่น หากไม่เชื่อจะร้องตำรวจ แม้จะจ่ายส่วยก็ไม่กลัว ด้าน ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ สืบจนรู้ไม่ใช่บ่อน แต่ชาวบ้านแอบเล่นกันเองถูกจับดำเนินคดีแล้ว

8 ก.ค. 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้มีการโพสต์ข้อความประกาศขู่บ่อนการพนันในพื้นที่ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ หากไม่ทำตามข้อเรียกร้อง ไม่ให้แม่ตัวเองเข้าไปเล่นการพนันที่บ่อน หากไม่เชื่อ จะแจ้งตำรวจ และหน่วยงานต่างๆ ให้ไปตรวจสอบจับกุม ข้อความระบุว่า

 

"ประกาศอย่างเป็นทางการ เจ้าของบ่อน จงระวังให้ดี!! บ่อนไหนให้คุณแม่เข้าไปเล่นในบ่อน ดิฉันจะแจ้งตร.จับค่ะ ถึงคุณจ่ายส่วยก็ตาม เราจะแจ้งหน่วยงานที่ใหญ่กว่า ขอบพระคุณค่ะ" 

 

ในโพสต์ยังได้มีการแท็กติดชื่อเฟซบุ๊กของแม่ผู้โพสต์เองด้วย สร้างฮือฮาให้กับชาวเน็ตในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ เป็นอย่างมาก ต่างเข้ามาเม้นต์สอบถามกันต่างๆ นานา เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว 

 

 

ลูกสาวโพสต์ ห้ามบ่อนรับแม่เข้าไปเล่น ขู่ไม่เชื่อเจอร้องเรียนแน่

 

 

เจ้าของโพสต์ดังกล่าว เป็นหญิงสาว อายุ 28 ปี ชื่อ ปูเปรี้ยว(นามสมมุติ) เปิดเผย กับผู้สื่อข่าวว่า ที่ต้องโพสต์ข้อความไปแบบนั้น เนื่องจากว่าตนเองทำงานค้าขายหาเลี้ยงครอบครัวต้องส่งเงินให้แม่ไว้ใช้จ่ายทุกเดือนด้วย แต่ปรากฏว่าแม่เป็นคนชอบเล่นการพนัน และก็ชอบเอาเงินที่ตนให้เก็บไว้ใช้จ่ายเอาไปเข้าบ่อนเล่นจนหมด

 

ประกอบกับแม่ของตนทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว จนหมดความอดทน เพราะเงินที่ตนให้ไว้ใช้ เป็นเงินที่มาจากน้ำพักน้ำแรงในการทำมาค้าขาย แต่แม่ก็เอาไปเล่นการพนันจนหมด จึงได้โพสต์ข้อความดังกล่าวลงในเฟซบุ๊กของตนเอง ไม่คาดคิดว่า จะมีชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างล้นหลามขนาดนี้ 

 

ลูกสาวสุดทนโพสต์เฟซบุ๊ก ขุ่ห้ามรับแม่เข้าบอ่น ไม่เชื่อเจอร้องเรียนแน่

 

 

 

ปูเปรี้ยว (นามสมมุติ) บอกอีกว่า ตอนนี้พิมพ์ข้อความแบะโพสต์ในเฟซบุ๊ก มีความรู้สึกโมโหปนขำๆ  และก็ไม่อยากให้แม่หนูเข้าไปเล่นพนันอีก จึงโพสต์ออกไปในทำนองตลกๆ แล้วก็แท็กชื่อเฟซบุ๊กของแม่เอาไว้ เผื่อว่าเพื่อนๆ ที่ชอบไปกับแม่หนูเป็นเป็นประจำ มาเห็นข้อความ จะได้เลิกชวนแม่หนูไปเที่ยวบ่อนซะที ส่วนแม่เวลาไปบ่อน เขาเจ๊งหมดตัวเกือบแทบทุกครั้ง

 

 

ลูกสาวสุดทนโพสต์เฟซบุ๊ก ขุ่ห้ามรับแม่เข้าบอ่น ไม่เชื่อเจอร้องเรียนแน่

 

 

เวลาเล่นได้ ก็ได้กลับมาน้อยมาก และก็นานๆ ทีถึงจะได้ แล้ววันนี้แม่ไม่รู้ไปไหนตั้งแต่เช้า เมื่อโทรไปถามก็ไม่ค่อยรับสายเสียด้วย ส่วนแม่ก็อายุปาเข้าไป 60 กว่าแล้ว อยากให้เขาอยู่บ้าน ไม่อยากให้ออกไปตะลอนๆ เล่นไพ่ตามบ่อนแบบนี้อีก จึงอยากวอนขอให้แม่เลิกเข้าบ่อนเสียที และอยากให้เห็นใจตนด้วย ว่าตนทำงานหาเงินเหนื่อยมาก 

 

 

ลูกสาวสุดทนโพสต์เฟซบุ๊ก ขุ่ห้ามรับแม่เข้าบอ่น ไม่เชื่อเจอร้องเรียนแน่

 

 

ด้าน พ.ต.อ.เสฎฐวุฒิ รอดจันทร์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครสวรรค์ ชี้แจงเกี่ยวกับกรณีบ่อนการพนันว่า  ตั้งแต่ทราบเรื่องได้ให้ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ เข้าตรวจสอบตามที่ได้มีการร้องเรียนผู้โพสต์ จนสืบทราบมาว่าบ่อนพนันที่ผู้โพสต์พูดถึงเป็นเพียงชาวบ้านที่ลักลอบเล่นการพนันกันเอง อยู่ในพื้นที่ใน อ.เมือง จังหวัดนครสวรรค์ จึงได้นำชุดสืบสวนเมืองนครสวรรค์ เข้าจับกุมเมื่อเย็นวันที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมาแล้ว

 

 

ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ แจงไม่ใช่บ่อน แค่ชาวบ้านลักลอบเล่นไพ่

 

 

โดยจับกุมนักพนันได้ 4 คน เป็นหญิง 1 คน ชาย 3 คน พร้อมเงินสด 20 บาท ไพ่ 1 สำรับ ผ้าปูสำหรับรองเล่นการพนัน 1 ผืน เสื่อ 1 ผืน ตำรวจดำเนินคดีหาว่า ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน(ไพ่ผสมสิบ) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งผู้ถูกจับทั้งหมดให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

 

 

 รณกฤต วรรันวรกุล  จ.นครสวรรค์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ