ข่าว

สืบจาก'โซเชียล'เปิดแผนบุก'ฟิตเนส'ชายรักชาย'สายรัดข้อมือ'บอกฝ่ายรุก-รับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดส.สืบจาก'โซเชียล'เปิดแผนบุก'ฟิตเนส'บังหน้า เสียค่าเข้า 200 แถมถุงยาง'สายรัดข้อมือ'สัญญลักษณ์ฝ่ายรุกหรือรับ ถูกใจควงเข้าห้องมีเพศสัมพันธ์

 

8 ก.ค.2566 "สายรัดข้อมือขวาฝ่ายรุก สายรัดข้อมือซ้ายฝ่ายรับ"นี่เป็นสัญญาลักษณ์ที่รู้กันในกลุ่มชายรักชาย

 

เมื่อเข้าไปใช้บริการที่สถานบริการฟีนิกซ์ ฟิตเนสแอนด์ซาวน่า ที่เปิดบังหน้า ค่าเข้า 200 บาท แถมถุงยางอนามัย ผ้าขนหนู สายรัดข้อมือ

ฟิตเนสซาวหน้าแห่งนี้ ตั้งอยู่ถนนรัชดา-ท่าพระ แยกมไหสวรรค์ แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กรุงเทพฯ เป็นที่รู้จักกันดีของกลุ่มชายรักชาย ที่หลายคนไปใช้บริการส่วนใหญ่ ต้องการหาคู่มีเพศสัมพันธ์

 

ดส.บุกจับฟิตเนส ชายรักชาย

 

 

 

กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี  (กก.ดส.) กองบัญชาการตำรวจนครบาล เฝ้าระวัง.. สืบจากโซเชียล ฟิตเนสแห่งนี้มานานพบว่ามีการเชิญชวนกลุ่มชายรักชายมาใช้บริการ

 

 

 

ปฎิบัติการครั้งนี้ พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ ผกก.กก.ดส.บช.น. เปิดเผย"คมชัดลึก"ถึงการบุกทลายฟิตเนสซาวหน้า แฝงบริการลูกค้าที่ชอบไม้ป่าเดียวกัน ร่วมเสพสุข

 

 

 

เริ่มจากชุดสืบสวน ดส. ตรวจสอบพบเฟซบุ๊กโฆษณาชวนเชื่อลูกค้าชายรักชายไปใช้บริการ โดยแต่ละอาทิตย์มีการจัดธีมต่างๆ เปลือยหมด หรือ นุ่งผ้าขนหนู

ดส.บุกจับฟิตเนส ชายรักชาย

 

 

ตำรวจไม่รอช้าแฝงตัวเข้าไปใช้บริการ ฟิตเนสดังกล่าวเป็นอาคารพาณิชย์สูง 6 ชั้น  ซึ่งโดยปกติฟิตเนส ทั่วไปต้องเป็นกระจกใส เพื่อให้เห็นอุปกรณ์การออกกำลังกาย

 

 

 

"ฟิตเนสแห่งนี้กลับเป็นอาคารทึบ แต่งสไตล์คาราโอเกะ อาบอบนวด"

 

 


 
เมื่อเข้าไปชั้น 1 มีเค้าเตอร์ห้องโถงรับแขก "ต้องเสียค่าเข้าใช้บริการคนละ 200 บาท แถมสายรัดข้อมือ 1 เส้น ถุงยางอนามัย 1 ชิ้น ผ้าขนหนู 1 ผืน"

 

 


 
จ่ายเงินรับสิ่งของเรียบร้อย ขึ้นไปชั้น 2 มีอุปกรณ์ฟิตเนส ห้องซาวหน้าให้บริการ แต่ลูกค้า ส่วนใหญ่พุ่งเป้าสอดสายตาหาคนที่ถูกใจ

 

 

 

เป็นที่รู้กัน ว่า ลูกค้ารายใดที่มีรสนิยมเป็นเกย์ฝ่ายรุก ก็จะนำสายรัดข้อมือรัดไว้ที่ข้อมือข้างขวา ส่วนผู้ที่เป็นฝ่ายรับ จะนำสายรัดข้อมือรัดไว้ที่ข้อมือทางข้างซ้าย

ดส.บุกจับฟิตเนส ชายรักชาย

 

 

 

เมื่อสอดส่องหาคนถูกใจ พร้อม ปะฉะดะ แล้วควงคู่กันขึ้นไปบริเวณชั้น 3-4 แต่ละชั้นมีห้องเล็กๆประมาณ 5-6 เพื่อเข้าไปมีเพศสัมพันธ์ ภายในห้องมีการเปิดวีดีโอโป๊ชายรักชายให้ชม 

 

 

 

 

ปฎิบัติทลายกลุ่มชายรักชายครั้งนี้พบพนักงานและลูกค้าชายอยู่กระจัดกระจาย ทั้งสิ้น 36 คน เป็นเจ้าของร้าน 1 คน พนักงาน 4 คน และนักท่องเที่ยว 31 คน

 

 

 

บางรายยังจับคู่มีเพศสัมพันธ์กันอยู่ ถุงยางอมัยตกเกลื่อน เจ้าหน้าที่จึงสั่งให้แยกย้าย คุมตัวทั้งหมดไป ตรวจปัสสาวะ สอบปากคำทำประวัติ

 

 

 

พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ ระบุว่าเบื้องแจ้งข้อหากับเจ้าของร้าน"เป็นธุระจัดหาล่อไปหรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง ตามประมวลกฎหมายอาญาและพระราชบัญญัติป้องกันและปราบปรามการค้าประเวณี"


ส่วนสน.เจ้าของพื้นที่อย่าง สน.บุคคโล มีความพกพร่องหรือไม่นั้น มีคำตอบจาก พล.ต.ต.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผบก.น.8  ระบุว่า สถานประกอบการดังกล่าว คนที่มาใช้บริการมาด้วยความสมัครใจ ตกลงมีเพศสัมพันธ์กันด้วยความเต็มใจ มีห้องปกปิดมิดชิด ยังไม่เข้าข่ายค้ามนุษย์

 

 

 

ตำรวจเจ้าของพื้นที่สน.บุคคโล จึงยังไม่มีความผิดที่จะต้องลงโทษ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ