ข่าว

นักธุรกิจชาวเยอรมัน'หายตัว'ปริศนา 4 วัน ใครเจอให้ 3 ล้านบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครอบครัวนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ชาวเยอรมัน แจ้งความตามหาสามี หลัง'หายตัว'ลึกลับ 4 วัน ประกาศคนเจอให้'3 ล้านบาท' และพบรถเบนซ์ให้อีก 1 แสนบาท

 

8 ก.ค.2566  น.ส.พิรญาณ์ บุญมาก อายุ 24 ปี พร้อมลูกชายนักธุรกิจชาวเยอรมัน เลออน อเล็กซานเดอร์มัด อายุ 21 ปี เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี

ทั้งนี้ เพื่อติดตามตัวนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์  Mr.HANS-PETER MACK (ฮานส์-ปีเตอร์ มาซค์) อายุ 62 ปี ชาวเยอรมัน ที่หายตัวปริศนานาน 4 วัน พร้อมกับรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ สีเทา หมายเลขทะเบียน ญศ 7146 กรุงเทพมหานคร 

 

น.ส.พิรญาณ์ กล่าวว่า ช่วงวันที่ 4 ก.ค. 66 สามีคือคุณปีเตอร์ นัดกับลูกค้าเพื่อจะไปดูบ้าน ช่วงเวลาบ่าย 13.00 น. โดยสามีออกไปทำธุระข้างนอก แต่นัดกันว่าจะรับตนเอง เพื่อไปดูบ้านด้วยกัน จนเวลาถึง 14.00 น. สามียังไม่มารับ เลยพยายามโทรศัพท์ติดต่อ แต่ไม่รับสาย และมีการส่งข้อความมาแทนว่า อยู่กับลูกค้าคนหนึ่ง จะติดต่อกลับภายหลัง

แจ้งความตามหาสามีนักธุจกิจชาวเยอรมันหายตัวนาน 4 วัน

แจ้งความตามหาสามีนักธุจกิจชาวเยอรมันหายตัวนาน 4 วัน

แจ้งความตามหาสามีนักธุจกิจชาวเยอรมันหายตัวนาน 4 วัน

 

 

 

ที่ผ่านมาสามีไม่เคยส่งข้อความตอบกลับมาหาแบบนี้ หลังจากน้ันโทรศัพท์ก็ปิดติดต่อไม่ได้จนถึงวันนี้ จึงกลัวว่าสามีจะได้รับอันตราย จึงโพสต์ประกาศตามหาในโซเชียล หากใครพบตัวสามีจะให้รางวัล 3 ล้านบาท  และพบรถเบนซ์ให้อีก 1 แสนบาท ทั้งนี้หากใครพบสามารถแจ้งได้ที่สภ.หนองปรือ  

 

เอกชัย สุขวัฒนะ // ทิวากร กฤษมณี  จ.ชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ