ข่าว

บุก'ฟิตเนส'บริการลูกค้า'ชายรักชาย'สายรัดข้อมือบอกฝ่ายรุกหรือรับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดส.บุกทลาย"ฟิตเนส"ซาวหน้า แยกมไหสวรรค์ เปิดบังหน้าให้บริการลูกค้า"ชายรักชาย"พบลูกค้ากว่า 30 คน ถุงยางทิ้งเกลื่อน เผย แจกสายรัดคนละอัน สัญญาลักษณ์บอกฝ่ายรุก ฝ่ายรับ ค่าเปิดห้อง 200 ร่วมรัก

 

8 ก.ค. 2566 พ.ต.ต.ยศชนินทร์ ประเสริฐโสภา สว.ชุดปฏิบัติการที่ 4 กก.ดส.บช.น. นำกำลังเข้าตรวจค้น สถานบริการฟีนิกซ์ ฟิตเนสแอนด์ซาวน่า เลขที่ 1132/2 ถนนรัชดา-ท่าพระ แยกมไหสวรรค์ แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กรุงเทพฯ หลังสืบทราบว่าเป็นแหล่งมั่วสุม ของลูกค้าที่มีรสนิยมแบบชายรักชายมารวมตัวจำนวนมาก

 

จากการตรวจค้นเป็นอาคารพาณิชย์สูง 6 ชั้น ชั้นล่างด้านหน้าเป็นเคาน์เตอร์รับลูกค้า ส่วนด้านหลังเป็นจุดวางตู้ล็อคเกอร์สำหรับเก็บเสื้อผ้าและสัมภาระ บนชั้นที่ 2 เป็น โซนฟิตเนสตั้งเครื่องออกกำลังกาย 
 

ดส.บุกทลายฟิตเนสซาวหน้า แยกมไหสวรรค์

 

ส่วนชั้นที่ 3 ชั้นที่ 4 และชั้นที่ 5 เป็นห้องพัก มีห้องซาวน่าตั้งอยู่ด้านบนสุด ผลการสำรวจภายในอาคารทั้ง 6 ชััน พบพนักงานและลูกค้าชายฉกรรจ์ อยู่กระจัดกระจาย รวมกันทั้งสิ้น 36 คน แบ่งเป็น เจ้าของร้าน 1 คน พนักงาน 4 คน และนักท่องเที่ยว 31 คน มีบางรายจับคู่มีเพศสัมพันธ์กันอยู่ เจ้าหน้าที่จึงสั่งให้แยกย้าย และคุมตัวทั้งหมดไป ตรวจปัสสาวะ สอบปากคำทำประวัติที่ กก.ดส. ผลการตรวจปัสสาวะ นักเที่ยวทั้ง 31 รายไม่พบว่ามีฉี่เป็นสีม่วง 

ดส.บุกทลายฟิตเนสซาวหน้า แยกมไหสวรรค์

 

 

 

นอกจากนี้ ชุดจับกุม ยังทำการตรวจยึดถุงยางอนามัยใช้แล้วได้จำนวนหนึ่ง โดยเจ้าหน้าที่พบตัวเจ้าของร้าน คือ นายสุรศักดิ์ ทรงรัมย์ อายุ 33 ปี จึงได้ควบคุมตัวไว้สอบสวน นอกจากนี้ยังมีการตรวจสอบประวัติหนึ่งในนักเที่ยวที่ถูกจับกุม พบว่ามีนายธนวัฒน์ องควิโรจน์ อายุ 25 ปี มีหมายจับค้างเก่าในคดีฉ้อโกง ของ สภ.เมืองจังหวัดสมุทรสงคราม จึงได้อายัดตัวเพื่อรอส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดส.บุกทลายฟิตเนสซาวหน้า แยกมไหสวรรค์

 

 

 

มีรายงานข่าวระบุว่าสถานที่แห่งนี้ เปิดให้บริการลูกค้าชายฉกรรจ์ ที่มีรสนิยมชายรักชาย  โดยเก็บค่าเข้าใช้บริการคนละ 200 บาท ซึ่ง ทางพนักงานประจำเคาน์เตอร์ จะมีกุญแจตู้ล็อคเกอร์เก็บเสื้อผ้า และสายรัดข้อมือให้ คนละ 1 เส้น โดยเป็นที่รู้กัน ว่า ลูกค้ารายใดที่มีรสนิยมเป็นเกย์ฝ่ายรุก ก็จะนำสายรัดข้อมือรัดไว้ที่ข้อมือข้างขวา ส่วนผู้ที่เป็นฝ่ายรับจะนำสายรัดข้อมือรัดไว้ที่ข้อมือทางข้างซ้าย หากลูกค้าถูกใจกันก็จะเปิดห้องพักเพื่อมีเพศสัมพันธ์

 

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหานายสุรศักดิ์ "เป็นธุระจัดหาล่อไปหรือพาไปเพื่อการอนาจาร ซึ่งชายหรือหญิงตามประมวลกฎหมายอาญาและพระราชบัญญัติป้องกันและปราบปรามการค้าประเวณี ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ