ข่าว

เพื่อนสนิท รับแล้ว อุ้มฆ่า 'ป้าอ้อย' เจ้าหน้าที่ ม.ราชภัฏ กาญจนบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คดี 'ป้าอ้อย' เจ้าหน้าที่ ม.ราชภัฏกาญจนบุรี หายตัวปริศนา พลิกอีกรอบ เพื่อนสนิท รับแล้ว อุ้มฆ่า หมกป่าข้างทาง เพื่อตัดวงจรหนี้ ซื้อรถส่งขาย

ความคืบหน้าคดี นางดารัณ แพลอย หรือ “ป้าอ้อย” อายุ 58 ปี เจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัยราชภัฎ กาญจนบุรี ที่หายตัวไปตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อวานนี้ ชุดสืบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้เชิญตัวสามีของป้าอ้อยมาให้ปากคำเพิ่มเติม หลังพบรถจักรยานยนต์ ของป้าอ้อย จอดอยู่ที่บ้านของ น.ส.สาว เพื่อนสนิทของป้าอ้อย ใน อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ก่อนนำตัวเพื่อนสนิท มาสอบปากคำ นานกว่า 4 ชั่วโมง เบื้องต้นยังปฎิเสธไม่มีความเกี่ยวข้อง จึงปล่อยตัวกลับไป

 

 

 

 

 

ล่าสุด เพื่อนสนิทของ “ป้าอ้อย” รับสารภาพแล้วว่า เป็นคน อุ้มฆ่า ป้าอ้อย โดยลวงไปฆ่าทิ้ง เพื่อตัดวงจรหนี้ซื้อรถส่งขาย

 

คดีอุ้มฆ่า ป้าอ้อย จนท.มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี

พล.ต.ต.ไพโรจน์ คุ้มภัย ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า หลังจากเชิญตัว น.ส.สาว มาสอบปากคำ เพราะไปพบรถจักรยานยนต์ของป้าอ้อย จอดอยู่ที่บ้าน ก็ยอมรับว่า เป็นคนขับรถเก๋งไปรับป้าอ้อย เมื่อวันศุกร์ที่ 30 มิ.ย. ซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ ไปจอดทิ้งที่ปั๊มน้ำมัน ใน ต.ลาดหญ้า ก่อนที่ น.ส.สาว และนายกอล์ฟ จะขับรถยนต์เก๋งไปรับ

 

 

 

 

จากนั้น จึงร่วมกันนำเอาบัตรประชาชนของป้าอ้อย ไปทิ้งที่ท่าน้ำบ้านท่าเพนียด และนำทรัพย์สินของป้าอ้อยไปเผา ก่อนขับรถไปส่งป้าอ้อย ที่ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี เพื่อไปหานายทุน ที่จะช่วยปลดหนี้ค่าผ่อนรถให้ป้าอ้อย ซึ่งตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ คาดว่า น.ส.สาว น่าจะปิดบังความจริงอีกหลายอย่าง โดยคาดว่าการหายตัวครั้งนี้ มีมูลเหตุจากการที่ป้าอ้อยมีหนี้สินจำนวนมาก อีกทั้งป้าอ้อยยังเข้าไปพัวพันกับการรับจ้างออกรถแล้วนำรถไปขาย

 

คดีอุ้มฆ่าป้าอ้อย

 

ล่าสุดเช้าวันนี้ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.กาญจนบุรี เปิดเผยอีกครั้งว่า หลังจากสอบปากคำ น.ส.สาว อีกครั้ง เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าตัวก็รับสารภาพว่า ได้ร่วมกับ นายกอล์ฟ ลงมือฆ่าป้าอ้อย แล้วนำศพไปทิ้งบริเวรใกล้กับท่าแพขนานยนต์ อ.ศรีสวัสดิ์ ขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี ร่วมชุดสืบสวนภูธร จ.กาญจนบุรี กำลังนำ น.ส.สาว ไปชี้จุดทิ้งศพ

 

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า มีการพบศพของผู้หญิงอยู่บริเวณป่าข้างทาง ห่างจากแพขนานยนต์ประมาณ 3 กิโลเมตร ตามที่ น.ส.สาว กล่าวอ้างจริง แต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า เป็นศพของ ป้าอ้อย หรือไม่ ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกำลังเดินทางไปตรวจสอบ ส่วนสาเหตุเพราะการกู้ซื้อรถ เป็นชื่อป้าอ้อย จึงต้องการตัดตอนหนี้ 

 

รถจักรยานยนต์ป้าอ้อย

 

 

 

 

ข่าว // กอบชัย ยิ้มเชิง สำนักข่าวเนชั่น จ.กาญจนบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ