ข่าว

'แจ๊บ'พ่อเลี้ยงโหด ปัดทำแผน อ้างกลัวไม่ปลอดภัยเจอแจ้ง 2 ข้อหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจบางเขน แจ้ง 2 ข้อหา"แจ๊บ"พ่อเลี้ยงโหด เจ้าตัวปัดทำแผนเกรงไม่ปลอดภัย จ่อแจ้งข้อหา"มิ้น"แฟนสาว ร่วมซ่อนเร้น'อำพรางศพ'

 

5 ก.ค. 2566 ความคืบหน้ากรณี นายยุทธนา มาดี หรือ แจ๊บ พ่อเลี้ยงโหด ใช้ไม้เบสบอลกระหน่ำตี น้องใหม่ อายุ 12 ปี ที่เป็นเด็กที่ขอรับมาอุปาการะเลี้ยงดู จนเสียชีวิต ก่อนจะนำร่างอำพรางศพด้วยการยัดใส่ถังน้ำแข็ง

 

ล่าสุด พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน  เปิดเผยว่า  เบื้องต้นได้มีการแจ้งข้อกล่าวหานายยุทธนา  มาดี  ผู้ต้องหาใน 2 ข้อหาคือ 1.ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย 2.รอบฝังซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการเกิดการตายหรือเหตุแห่งการตาย

"แจ๊บ"พ่อเลี้ยงโหด ร่วมแฟนสาวอำพรางศพ

 

โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา  และไม่ประสงค์ที่จะทำแผนประกอบคำรับสารภาพเนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

 

 

ส่วน น.ส.นิรมล หรือมิ้น  แฟนสาว พนักงานสอบสวนกำลังเตรียมแจ้งข้อกล่าวหา "ร่วมกันรอบฝังซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการเกิดการตายหรือเหตุแห่งการตาย"  ส่วนประเด็นที่ว่า น.ส.มิ้น มีการทำร้ายผู้ตายจริงหรือไม่  จากการไล่กล้องวงจรปิดเราดูเฉพาะวันเกิดเหตุ  และการมาให้ปากคำของ น.ส.มิ้น ในช่วงที่ผ่านมา  เป็นการให้ปากคำในฐานะพยาน 

 

 

 

แต่หลังจากที่มีการแจ้งข้อกล่าวหากับ น.ส.มิ้น ตำรวจก็ต้องไปไล่ดูกล้องวงจรปิดทั้งหมด เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน  ส่วนเรื่องที่ผู้ต้องหาอ้างว่าผู้ตายติดการพนัน และ ขโมยเงินไปเล่นการพนันนั้น  ต้องรอการตรวจสอบสวนก่อน ซึ่งผู้ต้องหาให้การแต่เพียงว่า ผู้ตายมักจะขโมยเงิน และสิ้นค้าอยู่บ่อยครั้ง ทำให้ น.ส.มิ้น ต้องรับผิดชอบลูกค้าในฐานะที่เป็นบริษัทแพ็คของส่ง  ซึ่งในครั้งนี้มีการขโมยเงินจำนวนมากถึงหลักหมื่น 

 

 

โดยในวันพรุ่งนี้ (6 ก.ค.66)  พนักงานสอบสวน สน.บางเขน  จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขักที่ศาลอาญารัชดา  ส่วนจะคัดค้านการประกันตัวหรือไม่ให้อยู่ในดุลยพินิจของพนักงานสอบสวน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ