ข่าว

หนุ่มใหญ่ 'รมควัน' ลาโลกในรถเก๋ง คาด เครียดหนี้สินและปัญหาครอบครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่ วัย 50 ปี 'รมควัน' ลาโลกในรถเก๋ง คาดเครียดเรื่องหนี้สินที่กู้จากธนาคารและปัญหาครอบครัว ด้าน ลูกชาย มาพบเข้าช่วยเหลือแต่เสียชีวิตแล้ว

ร.ต.อ.ศรัณญ์ วิทยาธรลิขิต รองสารวัตรสอบสวน สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิต 'รมควัน' ตนเองภายในรถ บริเวณเล้าเป็ดร้าง ตรงข้ามบ่อน้ำมันท่าไชย ต.หัวโพธิ์ อ.สองพี่น้อง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เกียรติชัย เกิดโชค ผู้กำกับการ สภ.สองพี่น้อง, แพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิเสมอกันสุพรรณบุรี

 

ที่เกิดเหตุภายในลานจอดรถของเล้าเป็ดร้าง เจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋งมิตซูบิชิ สีเทา สุพรรณบุรี จอดติดเครื่องอยู่ บริเวณที่นั่งคนขับพบศพ นายรังสันต์ อายุ 50 ปี ชาว อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เจ้าของรถ อยู่ในสภาพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีเขียว กางเกงยีนส์ขาสั้นสีน้ำเงิน ที่พื้นด้านหลังห้องโดยสารฝั่งซ้าย พบ เตาอั้งโล่ ถูกจุดจนไฟมอดดับไปแล้ว 1 ใบ สันนิษฐานว่าผู้ตาย 'รมควัน' ตนเองเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน

 

จากการสอบสวน ลูกชาย ผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุช่วง 3 ทุ่มเมื่อคืน ยังมีคนเห็นพ่อขับรถอยู่ในหมู่บ้าน กระทั่งช่วงเช้าก่อนไปทำงานเห็นรถพ่อจอดติดเครื่องอยู่ที่เล้าเป็ดร้างซึ่งเป็นที่ของพ่อเองจึงเข้าไปดู เห็นพ่อนอนหลับอยู่ในรถจึงเปิดประตู เห็น เตาถ่าน อยู่ด้านหลังรถจึงรีบเปิดประตูทุกบานและเรียกพ่อ พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งตำรวจและญาติๆ มาตรวจสอบ 

 

 

ด้าน พ.ต.อ.เกียรติชัย เกิดโชค ผู้กำกับการ สภ.สองพี่น้อง กล่าวว่า จากการตรวจค้นทรัพย์สินในรถไม่พบว่ามีสิ่งใดสูญหาย และไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะเกิดความเครียดรุมเร้าจาก ปัญหาหนี้สิน และ ปัญหาครอบครัว อย่างไรก็ตามจะให้พนักงานสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

 

รมควันลาโลก

รมควันลาโลก

 

 

โดย : มงคล สว่างศรี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ