ข่าว

ลุงวัย 68 'หัวปักโคลน'ดับริมคลองหลังบ้าน คาดโรคประจำตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด!ลุงวัย 68 ออกหาปลาหัวปักโคลนดับ ท่าน้ำหลังบ้าน ย่านจอมทอง ญาติไม่ติดใจ คาดโรคประจำตัวกำเรียบหน้ามืดเป็นลม

4 ก.ค. 2566  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางมด รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต บริเวณท่าน้ำหลังบ้าน ภายในซอยจอมทองซอย 3 จึงไปตรวจสอบพร้อมประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู 

ที่เกิดเหตุบริเวณท่าน้ำด้านหลังบ้านเลขที่ 13/13 ซอย จอมทอง ซอยที่ 3 ถนนจอมทอง แขวงจอมทอง เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นลักษณะบ้านไม้ชั้นเดียวมีรั้วรอบขอบชิด จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณสะพานท่าน้ำด้านหลังบ้าน

ลุงวัย 68 \'หัวปักโคลน\'ดับริมคลองหลังบ้าน คาดโรคประจำตัว

 

โดยเป็นลักษณะสะพานไม้ทอดยาวประมาณ 50 เมตร บริเวณสะพานริมตลิ่งพบศพ นายประสูติ รูปสมพรรณ์ อายุ 68 ปี ในลักษณะนอนคว่ำหน้าหัวปักโคลน อยู่บริเวณริมตลิ่งคลองดาวคะนอง สภาพศพผู้เสียชีวิตสวมเสื้อกล้ามสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมรองเท้า  เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมญาติช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาบนฝั่งด้วยความทุลักทุเล เพราะพื้นที่ดังกล่าวเป็นดินโคลน จึงใช้ความยากลำบากในการเก็บกู้ร่างผู้เสียชีวิต

 

 

 

จากการสอบถาม นางเฟือง อินรอดวงษ์ อายุ 75 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตหายตัวไปตั้งแต่ช่วงเวลา 05.00 น. ของวันนี้ก็นึกว่าออกไปหาปลา เพราะปกติแล้วผู้เสียชีวิต ชอบเอาเรือออกไปหาปลาในช่วงเวลาดังกล่าวเป็นประจำ โดยผู้เสียชีวิตมีเรืออยู่ 2 ลำ เอาใว้ใช้สลับกันไปเวลาออกไปหาปลา ก็จะไปไกลถึงแม่น้ำเจ้าพระยา พอถึงช่วงเวลา 9.00 น. ก็เริ่มจะเอะใจแล้วเพราะช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงที่เสียชีวิต ต้องกลับมารับประทานอาหารเช้าที่บ้านเป็นประจำ แต่วันนี้กลับหายไป ก็เลยบอกลูกสาวพร้อมชาวบ้านช่วยกันเดินตามหาสุดท้ายก็มาเจอร่างผู้เสียชีวิตในลักษณะนอนคว่ำหน้าหัวปักลงไปในโคลน  ปกติผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรค เป็นทั้งความดัน ถุงรมโป่งพองด้วย ตรงนี้ก็อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้ตายเกิดหน้ามืดแล้วพลัดตกลงหัวปักโคลน จนเสียชีวิต

 

 

 

เบื้องต้นญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต เนื่องจากคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดจากโรคประจำตัวกำเริบ จนเป็นลมหัวปักโคลน จนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนทางแพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบสภาพศพแล้วไม่พบล่องลอยของบาดแผลจึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ