ข่าว

ตร.บางเขน สอบเข้ม เมียพ่อเลี้ยงโหดตีลูก 12 ขวบดับ 'ศพยัดถังโบกปูน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจบางเขนคุม ภรรยา "แจ๊บ ยุทธนา" พ่อเลี้ยงโหด ไม้เบสบอสหวดลูกเลี้ยงวัย 12 ดับ ก่อนนำ" ศพยัดถังโบกปูน" ค้นบ้าน พร้อมนำวงจรปิดหลักฐานสำคัญไปตรวจสอบ

ความคืบหน้าคดีฆาตกรรมโหด นายยุทธยา หรือ แจ๊บ อายุ 29 ปี ซึ่งใช้ไม้เบสบอลตี ด.ญ.อริศสา หรือ น้องใหม่ วัย 12 ขวบ ลูกเลี้ยง จนเสียชีวิต ก่อนนำศพยัดถังน้ำแข็งโบกปูน และถมดินอีกชั้นเพื่อเป็นการอำพรางคดี โดยก่อนที่ นายยุทธยา หรือ แจ๊บ ผู้ก่อเหตุจะหลบหนีไป ได้ไปบอกกับญาติของเด็กหญิงผู้เสียชีวิตว่าเป็นผู้ลงมือฆ่า โดยอ้างสาเหตุว่าจับได้ว่าลูกเลี้ยงวัย 12 ขโมยอาหารเสริมที่เตรียมจัดส่งให้ลูกค้าไปกิน จึงใช้ไม้เบสบอลตีจะเด็กเสียชีวิต

 

 

 

 

 

ตร.คุม มิ้นท์ สอบเค้น พร้อมตรวจหลักฐานที่บ้านเกิดเหตุ

 

 

ซึ่งหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งและนำตัว น.ส.นิรมล หรือ มิ้นท์ อายุ 30 ปี ภรรยา นายยุทธยา หรือ แจ๊บ มาสอบปากคำ ล่าสุดที่ สน.บางเขน โดยมีเพื่อนทั้งชายและหญิงผลัดเปลี่ยนกันเดินเข้าห้องสืบสวนเพื่อพบกับ โดย น.ส.นิรมล หรือ มินท์ โดยเลี่ยงไม่ตอบคำถามสื่อ และเดินทางออกจากสถานีตำรวจ  

 

ขณะที่ช่วงสาย ตำรวจนำพา น.ส.นิรมล หรือมิ้นท์  เดินทางไปค้นหาหลักฐานเพิ่มเติมที่บ้านพัก โดยเจ้าตัวปฏิเสธที่จะพูดคุย หรือตอบคำถามสื่อมวลชน

 

 

 

ถังน้ำแข็งที่ใส่ศพ น้องใหม่ ที่ถูกพ่อเลี้ยงใช้ไม้เบสบอลตีจนตาย ก่อนนำศพยัดถังโบกปูน

 

 

หลังการตรวจค้น น.ส.นิรมล หรือ มิ้นท์  นำกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพที่เกิดเหตุทั้งหมดมามอบให้กับตำรวจ ซึ่งหลังจากที่ นายยุทธนา หรือ แจ๊บ ลงมือทุบตีเด็กหญิงใหม่จนเสียชีวิต ก็ได้บังคับให้ น.ส.นิรมล หรือ มิ้นท์ ลบภาพวงจรปิด แต่ น.ส.นิรมล  ไม่ยอมลบ จึงนำมาสู่ภาพหลักฐานสำคัญในคดีนี้

 

 

นายยุทธยา หรือ แจ๊บ พ่อเลี้ยงโหด ตีลูกเลี้ยงวัย 12 ดับ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ