ข่าว

ระทึก 'วัยรุ่น' นับสิบยกพวกทะเลาะวิวาท ตีกันยับ ถูกยิงบาดเจ็บ 1 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึกกลางดึก กลุ่ม 'วัยรุ่น' นับสิบยกพวกทะเลาะวิวาทกัน ตีกันยับ พบ ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 1 ราย พลเมืองดีเห็นเหตุการณ์ถ่ายคลิปได้

วันนี้ (4 ก.ค. 2566) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุกลุ่ม 'วัยรุ่น' ทะเลาะวิวาทกัน และมีผู้บาดเจ็บ บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อปากซอยติวานนท์-ปากเกร็ด 20 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด ในที่เกิดเหตุพบกลุ่มวัยรุ่นอายุประมาณ 16-21 ปี จำนวน 12 คน อยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ โดยมีหนึ่งในนั้นได้รับบาดเจ็บ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ฝ่ามือด้านซ้าย ทะลุหลังมือ 1 นัด ศีรษะแตก อาสากู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลชลประทานปากเกร็ด

 

 

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตรวจยึดอาวุธมีดได้จำนวน 5 เล่ม จากกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว พร้อมกับนำตัวทั้งหมดไปที่ สภ.ปากเกร็ด ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีพลเมืองดีถ่ายคลิปวีดีโอจากบนคอนโดฯ ซึ่งเป็นมุมสูง เห็นกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม วิ่งไล่กันบนถนนตรงข้ามกับคอนโดฯ

 

หนึ่งใน กลุ่มวัยรุ่น กล่าวว่า ตนเองและพวกมาด้วยกัน 12 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไปนั่งเล่นที่ท่าน้ำนนท์ และกำลังขี่รถกลับบ้านย่านดอนเมือง ระหว่างทางเจอกลุ่มวัยรุ่นซึ่งไม่รู้จักกันมาก่อนดักอยู่ เมื่อขี่ผ่านกลุ่มดังกล่าวมาก็ถูกยิงไล่หลังหลายนัด ขณะนั้นเห็นว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวขี่รถไล่ตามมา ดูแล้วหนีไม่พ้นจึงตัดสินใจกลับรถและวิ่งเข้าในร้านสะดวกซื้อเพื่อขอความช่วยเหลือ ส่วนพี่ที่บาดเจ็บเป็นคนนั่งซ้อนท้ายและเหมือนว่าพยายามใช้มือป้องบังกระสุน จึงถูกยิงเข้าที่มือ ก่อนตัวเองจะตกจากรถได้รับบาดเจ็บ

 

ด้าน ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองนั่งเล่นอยู่ใต้คอนโดฯ และได้ยินเสียงคล้าย ระเบิด จึงรีบวิ่งออกมาดูที่หน้าคอนโดฯ ก็เห็นว่ากลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่มอยู่ฝั่งตรงข้ามคอนโดฯ ลักษณะประจันหน้ากัน กลุ่มหนึ่งมีมีด ส่วนอีกกลุ่มหนึ่งมีปืน จนกลุ่มที่มีปืนยิงปืน 1 นัด ทำให้กลุ่มที่มีมีดต้องถอยหลังก่อนจะวิ่งหนีไป โดยกลุ่มที่มีปืนวิ่งติดตามไปด้วย ซึ่งขณะก่อเหตุได้ยินทั้งเสียง ปืน และ ระเบิดปิงปอง ดังขึ้นประมาณ 3-4 ครั้ง

 

วัยรุ่นยกพวกตีกันยับ

วัยรุ่นยกพวกตีกันยับ

 

 

โดย : ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ