ข่าว

หนุ่ม 'รมควันดับ' ทิ้งจม.ขอโทษพ่อแม่ ชีวิตไม่เคยมีความสุข ไม่อยากสู้แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มศรีราชา เขียนจดหมายขอโทษพ่อแม่ ระบายความผิดหวังซ้ำซาก ไม่อยากสู้แล้ว ก่อนหิ่วเตาอั้งโล่ "รมควัน" ตัวเองเสียชีวิตในรถ พ่อมาเจอตอนเช้าไม่รู้สาเหตุลูกไม่เคยเล่าปัญหาให้ฟัง

3 ก.ค. 2566 เมื่อเวลาประมาณ  06.30 น. พ.ต.ต.ภคิณ นันบุญ สารวัตรสอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุมีผู้เสียชีวิต อยู่ภายในรถเก๋ง ซึ่งจอดอยู่บริเวณหน้าบ้านพัก ในพื้นที่ ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาให้ทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา 

 

 

 

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีขาว หมายเลขทะเบียนจังหวัดระยอง จอดติดเครื่องอยู่ ภายในรถบริเวณเบาะหน้าฝั่งซ้าย พบผู้เสียชีวิต ชื่อนายพงศกร (สงวนนามสกุล)  อายุ 24 ปี ซึ่งพักอยู่บ้านหลังเกิดเหตุ สภาพศพนั่งอยู่เบาะด้านข้างคนขับ ในลักษณะ ปรับเบาะเอนนอน

 

และที่บริเวณที่พักเท้า ด้านเบาะหลัง พบเตาอั้งโล่ 1 เตา และจดหมายลาตายอีก 1 ฉบับ เขียนด้วยลายมือระบุว่า "ขอโทษที่ต้องทำแบบนี้ พยายามทำทุกอย่าง ไปต่อไม่ไหวจริงๆ ขอโทษพ่อแม่ที่ทำให้เสียใจ มันอัดอั้น ชีวิตไม่เคยมีความสุขแม้แต่วันเดียว ผิดหวังซ้ำซากไม่รู้จะไปต่อยังไง ไม่อยากสู้แล้ว ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง  รักพ่อกับแม่นะ ถึงแม้จะไม่เคยพูดก็ตาม ขอบคุณพ่อกับแม่ที่ทำให้ เกิดมา 25 ปี ลาก่อน"

จากการสอบถาม นายสำราญ  (สงวนนามสกุล)  อายุ 50 ปี พ่อผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ช่วงเช้าตนจะออกมาขยับรถ แต่ไม่พบกุญแจรถ จึงเดินมาดูที่บริเวณรถ ก็พบลูกชายนอนอยู่ภายในรถ แต่เมื่อเดินมาดูใกล้ๆ และเรียกลูกชาย แต่เรียกแล้วลูกก็ไม่ตื่น จึงพยายามเปิดประตูเข้าไป ก็พบว่าลูกเสียชีวิตแล้ว และบริเวณเบาะหลังของคนขับรถพบเตาอั้งโล่ 1 เตา คาดว่าลูกชายตัวเองน่าจะจุดไฟรมควันตัวเองภายในรถ ส่วนสาเหตุยังไม่แน่ใจ เนื่องจากลูกชายไม่เคยเอ่ยปากและบ่นอะไรให้ฟัง โดยปกติลูกเป็นคนร่าเริง มีเพื่อนฝูงเยอะ 


เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และจากการตรวจสอบสภาพร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง และให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตไปที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง หลังจากนี้จะเร่งสอบสวนบุคคลรอบข้าง เพื่อหาแรงจูงใจของผู้เสียชีวิตต่อไป 

 

 

 

 จารุ สุขศรี   อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ