ข่าว

ด่วน ตำรวจเจอแล้ว '5 ชีวิตหายปริศนา' โผล่ท่าน้ำวัดย่าน นนทบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเจอตัวแล้ว "5 ชีวิตหายปริศนา" จากบ้านนครศรีธรรมราช ขาดการติดต่อนาน 3 เดือน หลังตำรวจตามแกะรอยพบเช่าแมนชั่นอยู่ย่านลาดพร้าว ก่อนขนของหนีโผล่วัดย่านนนทบุรี

ความคืบหน้ากรณี หญิงสาวรายหนึ่งร้องเรียนผ่านสื่อให้ช่วยตามหาญาติ  ประกอบด้วยน้า หลานรวม 5 คนซึ่ง หายออกจากบ้าน ใน ต.ตลิ่งชัน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2566  และไม่สามารถติดต่อได้ ทำให้ญาติเกรงว่าจะถูกอุ้มและได้รับอันตราย

 

โดย 5 คนประกอบด้วย  1. นางอุษา  อายุ 43 ปี   2.น.ส.ชนนิกานต์  อายุ 22 ปี  3.ด.ญ.ศศิประภา อายุ 13 ปี  4.ด.ช.พรพิพัฒน์  อายุ 13 ปี  5. น.ส. ญาสุมินร์ โจมฤทธิ์ อายุ 22 ปี

 


 


 

5 ชีวิตหายปริศนา จากบ้าน จ.นครศรีธรรมราช

 

 

โดยเบื้องต้นทราบว่าวันเกิดเหตุถูก นายแบงค์ ลมกรด ซึ่งเป็น แฟนหนุ่ม น.ส.ชนิกานต์ 1 ในผู้สูญหาย คือ นำรถตู้สีขาว ทะเบียน นข-8797 อุดรธานี โดยมี นายนพดล   เป็นคนขับ และมีหญิงสาวคนสนิทของ นายนพดล นั่งมาด้วยกันรวม 3 คน ต่อมานายลมกรด ได้พาทั้ง 5 คนออกไปจากบ้าน หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ทั้งเฟซบุ๊ก และ ไลน์ ถูกปิดกั้นทั้งหมด ญาติจึงได้แจ้งความที่ สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช

 

 

รถตู้ที่มารับทั้ง 5 คน จากบ้านก่อนหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า  รถตู้ที่ใช้ก่อเหตุอยู่ในพื้นที่ จ.พะเยา จึงส่งตำรวจชุดสืบสวนไปติดตามจับกุมตัว นายนพดล คนที่ขับรถตู้ได้ เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 2566 ที่ผ่านมา โดย นายนพดล ให้การอ้างว่า ได้รับจ้างจาก นายแบงค์ ลมกรด เป็นเพียงผู้รับจ้างขับรถตู้ให้เท่านั้น ไม่มีส่วนได้เสีย และในวันที่ 14 มิ.ย. นายนพดล ได้ยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัวออกไป

 

 

ตำรวจติดตามจับกุมตัวคนขับรถตู้ได้ที่ จ.พะเยา

 

 

กระทั่ง เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 2566 ชุดสืบสวน ได้รับเบาะแสว่า พบเห็นบุคคลทั้ง 5 คน มาเช่าแมนชั่นแห่งหนึ่งพักอาศัย ในพื้นที่ สน.ลาดพร้าว เมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ก็พบว่า บุคคลทั้ง 5 คน คือบุคคลที่ญาติตามหา และแจ้งความไว้ แต่ทั้งหมดเพิ่งออกจากแมนชั่นไป จึงได้ติดตามตัว 

 

 

 

วงจรปิดจับภาพ บุคคลที่หายตัวปริศนา อยุ่ในพืันที่ลาดพร้าว

 

 

วงจรปิดจับภาพ บุคคลที่หายตัวปริศนา อยุ่ในพืันที่ลาดพร้าว

 

 

 

วงจรปิดจับภาพ บุคคลที่หายตัวปริศนา อยุ่ในพืันที่ลาดพร้าว

 

 

 

 

ล่าสุด ตำรวจชุดคลี่คลายคดี สามารถช่วยเหลือบุคคลทั้ง 5 ราย ไว้ได้บริเวณวัดช่องลม จ.นนทบุรี หลังจากที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบในพื้นที่ย่านลาดพร้าว จนพบเบาะแสว่าทั้ง 5 ราย ได้เดินทางมาอยู่ในวัดดังกล่าว จึงรีบนำกำลังเดินทางมาทำการปูพรม จนพบว่าทั้งหมดอยู่บริเวณท่าน้ำของวัดช่องลม จ.นนทบุรี 

 

 

ตร.พบตัวทั้ง 5 ชีวิตแล้วที่ท่าน้ำวัดช่องลม นนทบุรี

 

 

เมื่อทำการสอบถามจากชาวบ้านละแวกวัด ทราบว่า 5 ทั้งรายได้มานั่งอยู่บริเวณท่าน้ำ จึงเข้าไปสอบถามจนทราบว่า มานั่งรอคนมารับ

 

กระเป๋า สัมภาระ ของทั้ง 5คน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ