ข่าว

สาวแจ้ง ตร. อ้างโดน 'สส.ก้าวไกล' ชกหน้า-กระชากผม หลังคบหากันแค่เดือนกว่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวแจ้งความอ้างถูกแฟนหนุ่ม เป็น "สส.ก้าวไกล" ทำร้ายร่างกาย ชกหน้า กระชากผมภายในรถยนต์ หลังคบกันแค่เดือนเศษ ขณะเดียวกัน พรรคก้าวไกล แจงจะนำเรื่องเข้าสู่การพิจารณาของคณะกรรมการวินัยพรรคโดยเร็วที่สุด เพราะถือว่าเป็นเรื่องร้ายแรง

28 มิ.ย. 2566  ผู้ใช้ทวิตเตอร์ รายหนึ่งโพสต์รูปภาพ พร้อมข้อความระบุว่า "ว่าที่ สส.กรุงเทพ พรรคที่ส้มๆ ทำร้ายร่างกายผู้หญิงเหรอคะ? #ประธานสภา  #ก้าวไกล  โดยภาพที่โพสต์ เผยให้เห็นร่องรอยบาดแผล บริเวณดวงตา ไหปลาร้า และมีเอกสารคล้ายใบรับรองแพทย์ ระบุร่องรายที่ได้รับบาดเจ็บ ในโลกโซเชียลมีการวิพากษ์วิจารณ์กัน เนื่องจากกรณีดังกล่าว #สสทำร้ายร่างกายผู้หญิง ซึ่งหญิงสาวที่ถูกทำร้ายร่างกาย เป็นผู้ช่วยหาเสียงของ สส.คนดังกล่าว 

 


 
 

สาวทวีต ข้อความระบุถูก สส.ก้าวไกลทำร้ายร่างกาย

 

 

โดย หญิงสาวคนดังกล่าว ได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับชายหนุ่มที่ทำร้ายร่างกายเธอ ด้วยการชกใบหน้า และดึงศรีษะ โดยระบุว่า 

 

ได้คบหาเป็นแฟนกับ สส.กทม. พรรคก้าวไกล ประมาณ 1 เดือนเศษ ต่อมาวันที่ 23 มิ.ย. 2566 ผู้เสียหายได้ขับรถมากับ สส.คนนี้ เมื่อไปที่สนามกอล์ฟในอ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ระหว่าง สส.คนนี้ขนกระเป๋าใส่รถ สส.คนนี้ไม่พอใจและได้ด่าทอผู้เสียหาย

 

จากนั้น สส.คนนี้ได้ขับรถไปกับผู้เสียหายมุ่งหน้าไปพัทยา ระหว่างอยู่ในรถ สส.คนนี้ได้ต่อยหน้าแฟนสาว 1 ครั้ง และขับรถจอดริมถนน ก่อน สส.คนนี้จะดึงศีรษะแฟนสาวลงจากรถ ทำให้ได้รับบาดเจ็บ

 

จากนั้น สส.คนนี้ได้แย่งโทรศัพท์มือไปแล้วโยนทิ้งข้างถนน ทำให้โทรศัพท์ได้รับความเสียหาย จึงมาแจ้งความตำรวจ สภ.บ่อวิน

 

 

สาวทวีต ข้อความระบุถูก สส.ก้าวไกลทำร้ายร่างกาย

 

 

โดยพนักงานสอบสวนนัดทั้ง 2 ฝ่ายมาพบในวันที่ 2 ก.ค.นี้ เพื่อสอบสวนรายละเอียดทั้งหมด  

 

พรรคก้าวไกล ชี้แจงกรณีสาวอ้างถูก สส.ในพรรคทำร้ายร่างกาย

 

 

ล่าสุด ทางพรรคก้าวไกล มีการโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ ระบุว่า "จากกรณีที่ ส.ส. พรรคก้าวไกล ถูกแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกาย พรรคก้าวไกลถือว่ากรณีดังกล่าวเป็นเรื่องร้ายแรง พรรคได้ติดต่อไปยังผู้แจ้งความแล้วเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม และจะนำเรื่องเข้าสู่การพิจารณาของคณะกรรมการวินัยพรรคโดยเร็วที่สุด"

 

 

สส.ก้าวไกล เกิดอุบัติเหตุ บาดเจ็บ เตรียมชี้แจงกรณีถูกแจ้งความ

 

 

โดยเบื้องต้นมีรายงานว่า ทั้งสองฝ่ายได้พูดคุยไกล่เกลี่ยกันไปแล้ว และฝ่ายชายจะมีการโพสต์ชี้แจงผ่านช่องทางออนไลน์อีกครั้ง ส่วนกรณีที่มีภาพของฝ่ายชาย ซึ่งเป็น สส.ของพรรค ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่บนเตียงของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง และมีคราบเลือดบนเสื้อผ้า ได้รับข้อมูลว่า เป็นอุบัติเหตุ ไม่เกี่ยวข้องกับกรณีดังกล่าว 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ