ข่าว

รวบ 'แพรรี่ ดาวยั่ว สาวสอง' Live18+ ลวงหนุ่มส่งภาพลับ ก่อนใช้แบล็กเมล์ไถเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ PCT รวบ "แพรรี่ ดาวยั่ว" สาวประเภทสอง Live 18+ แชทหว่านเสน่ห์ผู้ชาย หลอกขอภาพลับ ่อนใช้แบล็กเมล์ ขู่โพสต์ประจาน รีดเงิน เจ้าตัวยังปากแข็งอ้าง เพื่อนที่ถูกจับไปแล้วเป็นคนทำ

23 มิ.ย. 2566 ตำรวจศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี  (ศปอส.) หรือ ตำรวจ PCT  นำกำลังเข้าจับกุม นายเอกพล  หรือแพรรี่ อายุ 29 ปี สาวประเภทสอง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครปฐมที่ จ.212/2566 ลงวันที่ 4 เม.ย. 66 ข้อหา "ร่วมกันรีดเอาทรัพย์"  โดยจับกุมตัวได้ที่ ห้องพัก บริเวณถนนเพชรเกษม-ท่าพระ แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม.

 

 

 

 

 

ตร.PCT บุกจับ แพรรี่ สาว 2 ดาวยั่ว live18+ หลอกผู้ชาย

 

 

เมื่อช่วงปลายปี 2564 มีขบวนการสาวประเภทสอง โพสต์รูปภาพส่วนตัวลักษณะวาบหวิวผ่านบัญชีทวิตเตอร์ ก่อนแชทสนทนากับเหยื่อ ซึ่งเป็นผู้ชายจนเหยื่อหลงเชื่อ ก็จะหลอกล่อ ขอให้ผู้เสียหายส่งภาพของลับมาให้ดูก่อน

 

 

ตร.PCT บุกจับ แพรรี่ สาว 2 ดาวยั่ว live18+ หลอกผู้ชาย

 

 

เมื่อเหยื่อหลงเชื่อส่งภาพไปให้ ก็จะใช้ภาพของเหยื่อมาแบล็กเมล์ขู่รีดไถเงิน หากเหยื่อไม่ให้ ก็จะส่งภาพให้ภรรยาหรือ โพสต์ประจานในโซเชียล ทำให้เหยื่อจำใจต้องโอนเงินให้ โดยช่วงแรกเหยื่อกลัว จึงยอมโอนเงินให้ครั้งละ 500 -1,000 บาท แต่ผู้ต้องหายังข่มขู่เรื่อยมา บางครั้งให้โอนเงิน 4-5 ครั้งต่อวัน ทั้งหมดโอนไปกว่า 40,000 บาท ทำให้ทนไม่ไหวเข้าแจ้งความดำเนินคดี นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายอีกหลายราย บางรายเครียดถึงขั้นเคยคิดฆ่าตัวตาย

 


 

ตร.PCT บุกจับ แพรรี่ สาว 2 ดาวยั่ว live18+ หลอกผู้ชาย

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบสวนทราบว่า แก๊งสาวประเภทสองดังกล่าว มีนายเอกพล อายุ 29 ปี หรือ "แพรรี่ ดาวยั่ว 18+"  ในแอปพลิเคชั่นดัง ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 3 แสนคน จึงรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับ และติดตามจับกุมได้ที่ห้องพักดังกล่าว 

 

 

ตร.PCT บุกจับ แพรรี่ สาว 2 ดาวยั่ว live18+ หลอกผู้ชาย

 

 

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายเอกพล ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา  โดยให้การว่า ตนเป็นสาวประเภทสอง แต่ยังไม่ได้ผ่าตัดแปลงเพศ ปัจจุบันหาเลี้ยงชีพด้วยการไลฟ์สด 18+ ผ่านแอปพลิเคชั่น โดยทั่วไปจะมีคนดูประมาณ 10,000 คน  มีรายได้เดือนละแสนกว่าบาท ส่วนเรื่องที่เกิดนานแล้ว และยืนยันว่าตนไม่เกี่ยวข้อง ความผิดทั้งหมดเกิดจาก นายปิยฉัตร สาวประเภทสองอีกคน ที่ถูกจับกุมไปนานแล้ว

 

 

ตร.PCT บุกจับ แพรรี่ สาว 2 ดาวยั่ว live18+ หลอกผู้ชาย

 

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้นำตัว ส่งที่ สภ.เมืองนครปฐม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ