ข่าว

ช็อก "หนุ่มฆ่าแฟนสาว' ทิ้งศพในห้องจนอืดก่อนตัดสินใจผูกคอลาโลกตาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อก "หนุ่มฆ่าแฟนสาว" ดับคาห้องคอนโดหรู เฝ้าจนศพขึ้นอืด ก่อนตัดสินใจ "ผูกคอตัวเอง" ลาโลก เปิดวงจรปิดไม่พบสิ่งผิดปกติ คาดสาเหตุเกิดจากความหึงหวง

22 มิ.ย. 2566 พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ มิ่งเมือง สารวัตรสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์  จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชาย 1 หญิง 1 อยู่ภายในห้องพักของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี  จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนะเมศร์  วิจิตรจริยา ผู้กำกับการ สภ.รัตนาธิเบศร์ , พ.ต.ต.บรรจบ ราชกิจ สารวันสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ,  แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง
 

ในที่เกิดเหตุพบศพหญิงนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ทราบชื่อ น.ส.นิพาพร (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ชาว อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพสันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้ว 1-2 วัน

 

 

 

หนุ่มฆ่าแฟนสาว ทิ้งศพจนอื่ดก่อนตัดสินใจผูกคอลาโลก

 

 

และภายในห้องน้ำ พบศพนายพรศักดิ์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 38 ปี ชาว อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช เสียชีวิตด้วยท่ายืน ผูกคอด้วยเชือกที่ผูกโยงกับท่อใต้อ่างล้างหน้า คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 1 วัน ตรวจสอบภายในห้องพักไม่พบร่องรอยการต่อสู้  จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดไม่พบเหตุผิดปกติ มีคนแปลกหน้าเข้า ออกห้องพักดังกล่าว   


พ.ต.อ.ธนะเมศฐ์ ผู้กำกับการ สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบคาดว่าผู้เสียหญิงเสียชีวิตก่อน ส่วนผู้ชายเสียชีวิตภายหลังในลักษณะผูกคอตนเอง

 

 

หนุ่มฆ่าแฟนสาว ทิ้งศพจนอื่ดก่อนตัดสินใจผูกคอลาโลก

 

 

ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบแต่ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนที่เดินเข้า-ออก เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ช่วงประมาณ 17.00 น.  ตอนนี้ยังไม่ทราบสาเหตุของการเสียชีวิตของผู้หญิง ต้องรอแพทย์จากนิติเวชชันสูตรพลิกศพก่อน  และมาประกอบกับหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อระบุสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตอีกครั้ง

 

 

หนุ่มฆ่าแฟนสาว ทิ้งศพจนอื่ดก่อนตัดสินใจผูกคอลาโลก

 

 

ด้าน คนดูแลห้องพัก ซึ่งเป็นผู้พบศพ เนื่องจากผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนมาเช่าห้องพักแบบรายวัน โดยเข้าพักเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. 2566 กระทั่งวันที่ 20 มิ.ย. 2566 เวลา 09.30 น. เห็นผู้เสียชีวิตที่เป็นชาย เดินออกมาจากห้องทิ้งขยะ ซึ่งเป็นการเห็นครั้งสุดท้าย  

 

 

ภาพวงจรปิดพบผู้เสียชีวิตออกมาทิ้งขยะก่อนพบผูกคอตายตามแฟนสาว

 

 

กระทั่งวันนี้ มาเคาะห้องผู้เช่าเพื่อจะเก็บค่าเช่า แต่ผู้เช่าไม่ตอบรับ ตนจึงได้เปิดประตูเข้าไปในห้องพัก พบผู้เช่าเป็นหญิงนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพศพนอนหงาย ห่มด้วยผ้าห่ม จากนั้นได้เปิดห้องน้ำภายในห้องพัก และพบผู้ชายอีกหนึ่งคนผูกคอเสียชีวิตภายในห้องน้ำ สภาพยืนผูกคอด้วยเชือก ตนเองจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบที่เกิดเหตุ   

 

มือถือ พบถูกยัดใส่ขวดน้ำทิ้งในโถส้วมในห้อง

 


ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างดูกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม แต่ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ หรือร่องรอยการเข้ามาของบุคคลอื่นๆ ในช่วงเกิดเหตุ คาดว่าฝ่ายชายคงเป็นฝ่ายลงมือฆ่าฝ่ายหญิงก่อน แล้วเฝ้าศพอยู่ในห้อง 1 คืน จึงผูกคอตายตาม ส่วนสาเหตุเบื้องต้นสันนิษฐานว่าอาจจะมาจากความหึงหวง

 

 

สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ นนทบุรี 
  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ