ข่าว

ล่าหนุ่มใหญ่เมืองโอ่ง 'บุกยิงแคดดี้สาว-ผจก.สนามกอล์ฟ' สาหัส คาดปมหึงหวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเร่งล่า หนุ่มใหญ่ "บุกยิงแคดดี้สาว- ผู้จัดการสนามกอล์ฟ" ขณะเล่นกอล์ฟบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นคาดปมเหตุหึงหวง

วานนี้ (21 มิ.ย. 2566)  พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ บัวโพธิ์ สารวัตร สอบสวน สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย เหตุเกิดภายในสนามกอล์ฟ แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี 

 

ที่เกิดเหตุภายในสนามกอล์ฟเจ้าหน้าที่พบเลือดของผู้ได้รับบาดเจ็บกองอยู่ที่บริเวณหลุม 7 และหลุม 9 ซึ่งส่วนคนเจ็บทั้ง 2 คน ได้รับการช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้าแล้ว

 

 

 

 

หนุ่มใหญ่เมืองโอ่งหึงโหด บุกยิงแคดดี้-ผู้จัดการสนามกอล์ฟ เจ็บสาหัส

 

 

จากการตรวจสอบทราบว่า คนเจ็บที่เป็นชาย คือนายเกรียงไกร (สงวนนามสกุล) หรือ โปรเกรียง อายุ 67 ปี อดีตข้าราชการบำนาญกรมชลประทาน  ปัจจุบันเป็นผู้จัดการสนามกอล์ฟ ถูกอาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงเข้าที่ใต้คางกระสุนฝังใน  โดยก่อนถูกยิงโปรเกรียง กำลังเล่นกอล์ฟอยู่ที่หลุม 9

 

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นหญิงทราบชื่อคือ น.ส.สร้อยสุดา  (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี เป็นแคดดี้ประจำสนามกอล์ฟชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.ราชบุรี  ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณใต้ราวนมขวา 1 นัด และไหล่ขวา 2 นัด ซึ่งก่อนถูกยิง น.ส.สร้อยสุดา เล่นกอล์ฟอยู่ที่หลุม 7

 

 

หนุ่มใหญ่เมืองโอ่งหึงโหด บุกยิงแคดดี้-ผู้จัดการสนามกอล์ฟ เจ็บสาหัส

 

 

จากการตรวจสอบบริเวณหลุม 7 เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุน ขนาด 9 มม.จำนวน 3 ปลอก ส่วนที่หลุม 9 พบปลอกขนาด 9 มม. จำนวน 4 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจยังได้ตรวจหาลายนิ้วมือของคนร้ายที่ก่อเหตุที่บริเวณรถกอล์ฟ  เนื่องจากก่อนเกิดเหตุคนร้ายเป็นชายได้ขับรถยนต์ ยี่ห้ออีซูซุ มิวเซเว่น สีบรอนซ์  มาจอดที่ลานจอดรถ จากนั้นได้ขับรถกอล์ฟคันดังกล่าวไปก่อเหตุ หลังก่อเหตุคนร้ายได้ขับรถกอล์ฟกลับมาแล้วขับรถยนต์คันดังกล่าวหลบหนีไป

 


 

หนุ่มใหญ่เมืองโอ่งหึงโหด บุกยิงแคดดี้-ผู้จัดการสนามกอล์ฟ เจ็บสาหัส

 

 

เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.สร้อยสุดา ผู้ได้รับบาดเจ็บ มาตีกอล์ฟพร้อมกับเพื่อนสาวที่เป็นแคดดี้ด้วยกัน ที่ผ่านมาเคยมาตีกอล์ฟที่สนามกอล์ฟเขื่อนแม่กลองอยู่เป็นประจำ โดยวันนี้ มีเพื่อนร่วมก๊วนตีกอล์ฟด้วยกัน 4 คน จนเล่นมาถึงหลุมที่ 7   คนร้ายคือนายณัฏฐวัชร (สงวนนามสกุล)  อายุ 54 ปี ชาว  อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ได้ขับรถกอล์ฟเข้ามาหาแล้วลงมือก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง น.ส.สร้อยสุดา จนล้มฟุบลงกับพื้น

 

 

หนุ่มใหญ่เมืองโอ่งหึงโหด บุกยิงแคดดี้-ผู้จัดการสนามกอล์ฟ เจ็บสาหัส

 

 

จากนั้นคนร้ายได้ขับรถกอล์ฟมุ่งหน้าไปหลุม 9 แล้วใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงใส่นายเกรียงไกร ผู้จัดการสนาม จนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส จากนั้นคนร้ายได้ขับรถกอล์ฟหลบหนีไปขึ้นรถยนต์ที่ตนเองขับมาจอดเอาไว้ที่ลานจอดรถ แล้วหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

 

 

หนุ่มใหญ่เมืองโอ่งหึงโหด บุกยิงแคดดี้-ผู้จัดการสนามกอล์ฟ เจ็บสาหัส

 

พ.ต.อ.ศราวุฒิ ศรีสังวรณ์ ผกก.สภ.ท่าม่วง เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าคนร้ายมาซุ่มดูและได้ใช้อาวุธปืนยิง น.ส.สร้อยสุดา จากนั้นจึงไปยิงนายเกรียงศักดิ์  หลังก่อเหตุแล้วเสร็จจึงได้ขับรถยนต์หลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งปมเอาไว้คือเรื่องชู้สาว 



 

 

 

สุพจน์  แก้วกาสี  จ.กาญจนบุรี
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ