ข่าว

'ต้อม นครสวรรค์' เซียนพระ โร่แจงถูกโยงเอี่ยวเงิน 28 ล้าน แก๊งรีด 140 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต้อม นครสวรรค์" เซียนพระเมืองปากน้ำโพ โร่แจงตำรวจ หลัง "บอย แก๊งผู้การ ชลบุรี" โอนเงินกว่า 28 ล้านบาท เข้าบัญชี เจ้าตัวยอมรับรู้จักเป็นเพื่อนกัน ปัดรู้เห็นที่มาเงินเช่าพระ

20 มิ.ย. 2566 นายกฤษฎา  (สงวนนามสกุล)  หรือ ต้อม นครสวรรค์  เซียนพระชื่อดังในจังหวัดนครสวรรค์  เข้าพบ พล.ต.ต.นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ ผู้บังคับการศูนย์ฝึกอบรม กองบัญชาการตำรวจนครบาล และ พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย รอง ผบก.สส.ภ.4 ที่ สโมสรตำรวจ ถ.วิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ เพื่อให้การในฐานะพยาน 

 

 

 

 

 

ต้อม นครสวรรค์ เซียนพระ เพื่อน บอย แก๊งรีดเงิน 140 ล้าน เข้าให้ปากคำตร. ปมเงิน 28 ล้าน

 

 

จากกรณีที่นายธนินวัฒน์  (สงวนนามสกุล) หรือ "เป้"  เจ้าของเว็บพนันออนไลน์แจ้งความจับ พล.ต.ต.กัมพล ลีลาประภาภรณ์ ผบก.ภ.จ.ชลบุรี กับพวกนายตำรวจ ร่วมกันรีดเงินกว่า 140 ล้านบาท อีกทั้งยังมีพลเรือนอีก 3 รายเข้ามาเกี่ยวข้อง ได้แก่ 1.นายวีระ นาทรัพย์ หรือ บอย พัทยา  2.นายพิสิษฐ์ คณิศรพาณี หรือ ต้น  3.น.ส.ลัดดาวัลย์ นาทรัพย์ ภรรยานายบอย ซึ่งทั้งหมดอยู่ระหว่างการหลบหนีหมายจับนั้น

 

สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบความเชื่อมโยง ระหว่าง นายต้อมกับนายบอย เป็นเพื่อนกัน และนายบอย มักมีการเช่าพระกับนายต้อม ส่วนจำนวนเงิน 28 ล้านบาทที่พนักงานสอบสวนพบความเชื่อมโยงระหว่างทั้งสองคน ตามรายงานมีการระบุว่า เป็นเพราะนายบอยทำการเช่าพระเครื่องกับนายต้อม รวมไปถึงเครื่องรางของขลังต่างๆ อีกทั้งอาจมีจำนวนมากกว่า 28 ล้านบาท และยังมีอีกหลายยอด

 

 

ต้อม นครสวรรค์ เซียนพระ เพื่อน บอย แก๊งรีดเงิน 140 ล้าน เข้าให้ปากคำตร. ปมเงิน 28 ล้าน

 

 

พนักงานสอบสวน จึงได้เรียกนายต้อม มาสอบถามในหลายประเด็น อย่างไรก็ตาม ยังไม่ปรากฏข้อมูลว่านายต้อม มีความเกี่ยวข้องกับการรีดเงินนายเป้ จำนวนกว่า 140 ล้านบาท 

 

อย่างไรก็ตาม ในระหว่างสอบปากคำ นายต้อม ซึ่งเดินออกมาจากห้อง สื่อมวลชนจึงได้สอบถาม ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องอย่างไรกับเงินจำนวน 28 ล้านบาท โดยนายต้อม ตอบสั้นๆ ว่า "ไม่เกี่ยวข้อง ขอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน" และเมื่อถามว่า รู้จักกับบอยหรือไม่ นายต้อม ยอมรับว่า "รู้จักเพราะเป็นเพื่อนกัน"  ต่อข้อถามว่าได้รับเงินหรือเปล่า เจ้าตัวระบุ "ไม่ใช่ครับ ผมเป็นเซียนพระเครื่อง"  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ