ข่าว

เซ่นรักขม หนุ่ม 'บุกยิงแฟนสาวดับ' ก่อนโพสต์เฟซ เผยปมที่มาเรื่องเศร้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม "บุกยิงแฟนสาว" ลูกสาวเจ้าของร้านอาหารชื่อดัง จ.เพชรบูรณ์ ดับคาที่ ก่อนอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนี หลังก่อเหตุ โพสต์เฟซบุ๊กตัดพ้อ ความรักถูกพ่อตากีดกัน

เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 18 มิ.ย. 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีเทพ อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ รับแจ้งเหตุว่า มีคนถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณ หน้าอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง อยู่ตรงข้ามศาลาประชาคมหมู่บ้านบึงนาจาน ต.ศรีเทพ อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ หลังรับแจ้งจึงประสานไปยังร้อยเวร  สภ.ศรีเทพ  และแพทย์เวรโรงพยาบาลศรีเทพ เจ้าหน้าที่กองวิทยาการพิสูจน์หลักฐาน พร้อมเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย เดินทางไปตรวจสอบ
 

 

 

 

 

 

หนุ่มบุกยิงแฟนสาวเซ่นรักขม โดนพ่อตากีดกัน

 

 

ที่เกิดเหตุพบ รถกระบะสีขาว ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้  ซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิต  บริเวณกระจกด้านข้าง ถูกยิงแตก 1 บาน ด้านหน้ารถพังเสียหาย และด้านข้างรถ ยังพบร่างของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ น.ส.อนัญญาพร (สงวนนามสกุล)  ลูกสาวร้านอาหารชื่อดัง ใน อ.ศรีเทพ  ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณศีรษะ จำนวน 1 นัด  นอกจากนี้ที่เกิดยังพบปลอกกระสุนปืน ตกอยู่ จำนวน 1 นัด จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

 

หนุ่มบุกยิงแฟนสาวเซ่นรักขม โดนพ่อตากีดกัน

 

 

เบื้องต้นทราบผู้ก่อเหตุ คือ นายชาญณรงค์  (สงวนนามสกุล) ชาว ต.ชอนสมบูรณ์ อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต  

 

 

 

หนุ่มบุกยิงแฟนสาวเซ่นรักขม โดนพ่อตากีดกัน

 

 

ส่วนปมเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้ เบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากปมเรื่องหึงหวง ซึ่งหลังก่อเหตุอดีตสามีปืนโหด อาศัยจังหวะชุลมุน ขับรถหลบหนีไป  ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีเทพ ได้วิทยุสกัดจับ และ กระจายกำลังกันออกติดตามตัวมาดำเนินคดี ตามกฎหมาย แต่ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้

 

 

หนุ่มบุกยิงแฟนสาวเซ่นรักขม โดนพ่อตากีดกัน

 

 

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดหตุ ผู้ก่อเหตุมีการโพสต์ข้อความ และรูปภาพที่ถ่ายคู่กับผู้เสียชีวิต ลงในเฟซบุ๊กในทำนองตัดพ้อ ว่าความรักถูกพ่อของผู้เสียชีวิตกีดกัน พร้อมระบุว่า "ขอโทษ ชาติหน้ามีจริง พี่ขอเกิดมาเป็นผัวเมียกันอีก อย่าให้มีพ่อใจร้ายเหมือนxxxxเลย" และล่าสุด มีการโพสต์สตอรี่รูปผู้เสียชีวิต และ เขียนแคปชันว่า "เกดอ้ายขอโทษ" 

 

 

หนุ่มบุกยิงแฟนสาวเซ่นรักขม โดนพ่อตากีดกัน

 

 

ซึ่งโพสต์ดังกล่าว คาดว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเกิดอาการเสียใจ ต่อการกระทำของตนเอง ที่ได้ใช้อาวุธปืนก่อเหตุ ยิงแฟนสาว ของตัวเองจนเสียชีวิต จึงได้มีการโพสต์ภาพและข้อความดังกล่าว 

 

 

 รุ่งทิพย์ บุญบำรุง  จ.เพชรบูรณ์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ