ข่าว

เปิดแชทปม 'เปาป้อม' ตัดสินใจจบชีวิต คาคเครียดสะสม-โรคซึมเศร้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดแชทในมือถือของ ส.ต.อ.วัชรินทร์ หรือ "เปาป้อม" คล้ายเป็นการบอกลา ขออโหสิกรรม ก่อนจะโทรหาภรรยาแต่ไม่รับสาย สุดท้ายพบเสียชีวิตภายในห้อง คาดสาเหตุเกิดจากความเครียด โรคซึมเศร้า หลังสูญเสียลูกคนเล็กวัยเพียง 1 ขวบ

จากเรื่องช็อกวงการมวย กรณี ส.ต.อ.วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ ตำแหน่ง ผบ.หมู่จเรตำรวจ มีฉายาที่คนมวยรู้จักกัน "เปาป้อม" และยังเป็นกรรมการผู้ชี้ขาดมวยบนเวที ให้กับ ONE ลุมพินี ตัดสินใจใช้อาวุธปืน ยิงเข้าบริเวณขมับ เสียชีวิตอยู่ภายในห้องพัก บนคอนโดมิเนียม ภายในซอยลาดพร้าว 111 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ ปิดฉากชีวิตตัวเองในวัยเพียง 33 ปี  เมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมา

 

 

 

 

 

เปาป้อม ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองในวัยเพียง 33 ปี

 

 

ในส่วนของความคืบหน้าคดี  พ.ต.อ.ธนาพันธุ์ ผดุงการ ผู้กำกับการ  สน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพยานหลักฐานภายในที่เกิดเหตุ สภาพห้องเบื้องต้นเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ส่วนการตรวจร่องรอยของคราบเขม่าดินปืนพบอยู่ที่บริเวณมือซ้าย ตรงกับจุดที่กระสุนปืนทะลุเข้าขมับจากทางด้านซ้ายไปด้านขวา 

 

 

เปาป้อม กรรมการมวย one ลุมพินี ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองในวัยเพียง 33 ปี

 

 

และจากการสอบถามบุคคลใกล้ชิดยืนยันว่า ส.ต.อ.วัชรินทร์  สามารถใช้อาวุธปืนได้ทั้ง 2 มือ ซึ่งจะต้องรอผลการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดบริเวณทางเข้ามามีบุคคลอื่นเดินผ่านบริเวณดังกล่าวหรือไม่ เบื้องต้นคาดว่าจะเสียชีวิตก่อนช่วงบ่ายหรือเย็นวันเกิดเหตุจนกระทั่งพบศพดังกล่าว

 

 

ปืน 9 มม. ทูตมรณะ ที่ เปาป้อม ใช้ปลิดชีพตัวเอง

 

 

สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้คาดว่า สาเหตุมาจากความเครียด มีอาการเป็นโรคซึมเศร้า เพราะผู้เสียชีวิต เคยบอกกับภรรยาและผู้บังคับบัญชาว่าอยากตาย ประกอบกับมีปัญหาครอบครัวทะเลาะเบาะแว้งกับภรรยาค่อนข้างบ่อย

 

 

ข้อความแชทในมือถือของ ส.ต.อ.วัชรินทร์ หรือ เปาป้อม คล้ายเป็นการบอกลา

 

 

ซึ่ง ส.ต.อ.วัชรินทร์ มีลูก 2 คน คนโต อายุ 3 ขวบ  ส่วนคนเล็ก เสียชีวิตตอนอายุ 1 ขวบ  คาดว่าการเสียชีวิตของลูกคนที่ 2 เป็นเรื่องที่ทำให้ ส.ต.อ.วัชรินทร์  รู้สึกเสียใจ ในด้านการทำงานเป็นกรรมการนั้น ด้วยความที่ ส.ต.อ.วัชรินทร์ มีความมุ่งมั่นในงานกรรมการห้ามมวยเป็นอย่างมากจนทำให้เกิดความเครียดรวมสะสมไปด้วย 

 

 

ข้อความแชทในมือถือของ ส.ต.อ.วัชรินทร์ หรือ เปาป้อม คล้ายเป็นการบอกลา

 

 

นอกจากนี้ ยังมีรายงานอีกด้วยว่า โทรศัพท์มือถือของ ส.ต.อ.วัชรินทร์ มีข้อมูลการพิมพ์ตอบบทสนทนาในแอพพลิเคชั่นไลน์ มีลักษณะ "บอกลาภรรยาขออโหสิกรรม และบอกว่าร่างกายไม่ไหวแล้ว ร้อนไปทั้งตัว"  และยังมีข้อความพิมพ์เพิ่มเติมอีกว่า "เป็นคนไม่ดี ถึงเวลาแล้ว" ก่อนที่จะมีการโทรศัพท์หาภรรยาแต่ไม่รับสายจนกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว

 

 

ข้อความแชทในมือถือของ ส.ต.อ.วัชรินทร์ หรือ เปาป้อม คล้ายเป็นการบอกลา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ