ข่าว

ระทึก 'ไฟไหม้' คลังเก็บสินค้า ชลบุรี เผาวอดโกดังเก็บอุปกรณ์การผลิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึก เพลิงไหม้รับอรุณ 'ไฟไหม้' คลังเก็บสินค้าขนาดใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี บนเนื้อที่กว่า 14 ไร่ เผาวอดโกดังเก็บอุปกรณ์การผลิต

เวลา 04.30 น. วันนี้ (16 มิ.ย. 2566)  พ.ต.ต.วัฒนกิจ ยอดอาจ สว.สอบสวน สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งเหตุ 'ไฟไหม้' โกดัง และ คลังเก็บสินค้าขนาดใหญ่ โดยไฟที่ลุกไหม้มีความรุนแรงระดับสูง เหตุเกิดที่ ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

 

 

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลตำบลบางละมุง เทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย เทศบาลนครแหลมฉบัง นิคมอุตสาหกรรมโรจนะ เทศบาลตำบลหนองปลาไหล เทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ รวมไปถึงเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบนำกำลังไปตรวจสอบ

 

โดยที่เกิดเหตุเป็นโกดัง หรือ คลังเก็บสินค้า และกระจายสิ้นค้ามีเนื้อที่ กว่า 14 ไร่ พบเพลิงกำลังโหมลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่พยายามเร่งระดมฉีดน้ำสกัด ทั้งจากด้านในและนอกโกดัง โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด 

 

 

สอบถามพนักงานรักษาความปลอดภัย ทราบว่า ขณะเกิดเหตุได้รับแจ้งจากพนักงานของทางบริษัทว่ามีเหตุ เพลิงไหม้ จึงรีบเดินทางมาตรวจสอบ เมื่อมาถึงก็พบว่า เพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาระงับเหตุ ขณะที่ยังไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด

 

 

ไฟไหม้คลังเก็บสินค้า

 

ด้าน สว.สอบสวน สภ.บางละมุง กล่าวว่า เบื้องต้นทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยละเอียด พร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และประสานเจ้าหน้าที่ กองพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ตรวจสอบ เพื่อหาสาเหตุของเพลิงไหม้ในครั้งนี้ต่อไป

 

ไฟไหม้คลังเก็บสินค้า

ไฟไหม้คลังเก็บสินค้า

 

 

โดย : เอกชัย สุขวัฒนะ

ภาพ : ห้องอัศวินภัย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ