ข่าว

สลดกลางดึก 'สาว' รมควันตัวเองดับคารถ ทิ้งจดหมายลาลูกรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลดกลางดึก 'สาว' รมควันตัวเองดับคารถ ทิ้งจดหมายลาตายถึงลูกรัก ตำรวจเตรียมเชิญญาติมาสอบเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สน.นิมิตรใหม่ ได้รับแจ้งเหตุพบ 'สาว' เสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ส่วนบุคคล บริเวณลานจอดรถตลาดแห่งหนึ่ง ย่านถนนหทัยราษฎร์ เขตคลองสามวา กทม. จึงนำกำลังเข้าไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน อาสาสมัครป่อเต็กตึ๊งและกู้ภัยร่มไทรมีนบุรี

 

 

โดยที่เกิดเหตุอยู่หลังตลาดบริเวณที่จอดรถพบรถนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อ MG รุ่น ZS สีขาว กรุงเทพมหานคร ลักษณะรถจอดนิ่งไม่ได้ติดเครื่อง ประตูล็อก เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องงัดประตูรถ ด้านในรถพบ น.ส.อารียา (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถอยู่ฝั่งคนขับ ผู้ตายใส่กางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อยืดคอกลมสีขาว

 

ตรวจสอบภายในรถคันดังกล่าวบริเวณฝั่งผู้โดยสารหน้ารถ พบ เตาถ่าน ขนาดเล็กวางอยู่ ลักษณะถ่านดับหมดแล้วแต่ยังมีกลิ่นควันไฟอยู่ภายในรถและยังพบ ถุงพลาสติกขนาดใหญ่บรรจุถ่านไว้อีกหนึ่งถุง นอกจากนี้ยังพบจดหมายวางอยู่ คอนโซลกลางของรถเขียนถึงลูกว่า "แม่รักน้อง... แม่ขอโทษ ขอให้หนูมีชีวิตที่ดีนะลูก แม่จะคอยเฝ้ามองหนูนะ"

 

 

สาวรมควันดับคารถ

 

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตได้เดินทางออกจากบ้านย่านถนนเลียบคลองสองตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา จนกระทั่งกลางดึกได้มีพลเมืองดีโทรศัพท์ไปแจ้ง 191 จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบและพบว่ามีผู้เสียชีวิตภายในรถคันดังกล่าว

 

 

หลังจากนี้ตำรวจจะเชิญตัวญาติผู้เสียชีวิตไปสอบสวนเพิ่มเติม ที่ สน. อีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

 

 

สาวรมควันดับคารถ

สาวรมควันดับคารถ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ