ข่าว

แจ้งข้อหา 'โชเฟอร์แท็กซี่' มักง่ายกลับรถกะทันหัน จยย.ตร. ชนกลางลำดับอนาถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แจ้งข้อหา "โชเฟอร์แท็กซี่" มักง่ายกลับรถกะทันหัน ทำ "ส.ต.อ." สายตรวจยานนาวา ขณะไล่ตามรถต้องสงสัย ชนเข้ากลางลำดับอนาถ เจ้าตัวยอมรับสารภาพขับรถโดยประมาท

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่มีการแชร์กันในโลกออนไลน์ เผยให้เห็นภาพเหตุการณ์สลด เมื่อรถแท็กซี่คันหนึ่ง คนขับรถขับเลยจุดกลับรถ จึงเลี้ยวกะทันหันเพื่อเข้าจุดกลับรถ ทำให้รถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ขับตรงมาด้วยความเร็วชนเข้ากลางลำตัวรถเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต โดยมีผู้เข้ามาแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมากนั้น


 

รถแท็กซี่ขับเลยจุดกลับรถ จึงเลี้ยวกลับรถกะทันหัน

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 มิ.ย. 2566 ที่ผ่านมา  เวลา 02.50 น. ขณะที่ ส.ต.อ.อนวัช ผลเกิด ผบ.หมู่ (ป.) สน.ยานนาวา กำลังปฏิบัติหน้าที่สายตรวจรถจักรยานยนต์ โดยมี ร.ต.ต.ศรุต พึ่งเจริญ รอง สว.(ป.) สน.ยานนาวา เป็นผู้ขับขี่ พบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย จึงเรียกให้หยุด แต่ผู้ขับขี่ไม่ยอมชะลอความเร็วกลับเร่งความเร็วหลบหนี

 

 

แท็กซี่ขับเลยจุดกลับรถ คนขับตัดสินใจกลับรถกะทันหัน

 


 

 

แท็กซี่กับรถกะทันหันทำให้ จยย.ตำรวจพุ่งชนกลางคันจนเสียชีวิต

 


ร.ต.ต.ศรุต และ ส.ต.อ.อนวัช จึงขับรถจักรยานยนต์ ไล่ติดตามรถต้องสงสัย มาตามถนนสาทรใต้ ข้ามสะพานตากสิน จู่ๆ มีรถแท็กซี่กลับรถกะทันหัน ทำให้รถจักรยานยนต์ของ ร.ต.ต.ศรุต และ ส.ต.อ.อนวัช พุ่งชนเข้ากลางคัน เป็นเหตุให้ ร.ต.ต.ศรุต ได้รับบาดเจ็บ และ ส.ต.อ.อนวัช ได้รับบาดเจ็บศีรษะกระแทกพื้น ฐานกะโหลกบวม และร้าว มีเลือดออกในสมอง และเสียชีวิตเมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 2566  ที่ผ่านมา

 

 

แท็กซี่กับรถกะทันหันทำให้ จยย.ตำรวจพุ่งชนกลางคันจนเสียชีวิต

 

 

หลังเกิดเหตุ คนขับรถแท็กซี่ ไม่ได้หนีไปไหน ได้ลงจากรถมาดูตำรวจที่รับบาดเจ็บ พร้อมยอมเข้ามอบตัวกับตำรวจ สน.สำเหร่ โดยยอมรับว่าขับรถประมาท ก่อนจะขอไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล

 

 

แท็กซี่กับรถกะทันหันทำให้ จยย.ตำรวจพุ่งชนกลางคันจนเสียชีวิต

 

 

เบื้องต้นทางตำรวจได้แจ้งข้อหา "ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย" ก่อนนำตัวดำเนินคดีต่อไป

 

 

แท็กซี่กับรถกะทันหันทำให้ จยย.ตำรวจพุ่งชนกลางคันจนเสียชีวิต

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ