ข่าว

สลด 'ส.อ.' เครียด หนี้สินรุมเร้า รมควัน ดับคาห้องพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดสลด 'ส.อ.' เครียด หนี้สินรุมเร้า รมควันฆ่าตัวตาย ดับคาแฟลต ย่านพญาไท คนใกล้ชิด เผย เจ้าตัวเคยปรับทุกข์ บอกอยากตาย

เกิดเหตุสลดใจขึ้นอีกครั้ง เมื่อ “ส.อ.” ทหารช่างประปา เครียด หนี้สินรุมเร้า รมควัน ฆ่าตัวตาย ดับคาห้องพัก ย่านพญาไท คนใกล้ชิด เผย เจ้าตัวเคยปรับทุกข์ บอกอยากตาย โดยตำรวจ เร่งส่งชันสูตรหาสาเหตุ

 

 

 

 

เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ร.ต.อ.หญิง ใจจิรา ตั้งทองอร่าม รองสารวัตร (สอบสวน) สน.พญาไท พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบ หลังรับแจ้งพบผู้เสียชีวิต เป็นทหารยศ “ส.อ.” รมควัน ฆ่าตัวตาย บนห้องพักแฟลต ภายในกองพันทหารสารวัตรที่ 11 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ

 

ส.อ. เครียด หนี้สินรุมเร้า รมควันฆ่าตัวตาย

ในที่เกิดเหตุ ภายในห้องน้ำของห้องพัก พบศพทหาร ยศ “ส.อ.” ทราบชื่อ ส.อ.อิทธิพล ดวงสูงเนิน อายุ 37 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพสวมเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ ข้างตัวพบเตาถ่าน ในสภาพถ่านดับมอดแล้ว จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 

 

 

 

จากการสอบสวน ญาติและเพื่อนสนิทของผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายมีตำแหน่งเป็นช่างประปา แผนกยุทธโยธา โดยก่อนเกิดเหตุ ได้มีการปรับทุกข์กับเพื่อนร่วมงานว่า อยากตาย เนื่องจากมีปัญหาเรื่องหนี้สิน ก่อนจะมาก่อเหตุดังกล่าวในวันนี้ โดยทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต เบื้องต้น ได้ส่งศพส่งสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรพลิกศพ หาสาเหตุการตายตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

ส.อ.เครียดหนี้สินรุมเร้า รมควันฆ่าตัวตาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ