ข่าว

สลด 'อดีตข้าราชการ' วัย 70 ปี รัวยิง หลานวัย 50 ดับ ก่อนปลิดชีพตัวพร้อมหลานสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด "อดีตข้าราชการ" บำนาญวัย 70 ปี คว้าปืน "รัวยิง" หลายชายวัย 50 เสียชีวิตคารถ ก่อนหนีเข้าบ้านยิงตัวเองตายตามหลานสาว รวม 3 ศพ คาดสาเหตุจากความขัดแย้งเรื่องมรดก

ความคืบหน้า เหตุยิงกันภายใน ซ.ท่าดินแดง 6 ถ.ท่าดินแดง แขวงคลองสาน เขตท่าดินแดง กรุงเทพ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สมเด็จเจ้าพระยา รับแจ้งเหตุ เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.  โดยเบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุ ประมาณ 50 ปี อยู่ภายในรถยนต์ ส่วนผู้ก่อเหตุ เป็นชายอายุประมาณ 70 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีเข้าไปภายในบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องทำการปิดล้อมพื้นที่ และเจรจาให้ชายผู้ก่อเหตุยอมมอบตัว  

ล้อมจับ อดีตข้าราชการบำนาญวัย 70 ยิงหลานดับคาก่อนยิงตัวตายตาม

 

 

เบื้องต้น ทราบผู้ก่อเหตุชื่อนายอดิศักดิ์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 67 ปีอดีตข้าราชการบำนาญ ส่วนปมเหตุคาดเกิดจากความขัดแย้งกรณีมรดกกับนายกัลป์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 51 ปีผู้เสียชีวิตซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานเขย  

 

 

ล้อมจับ อดีตข้าราชการบำนาญวัย 70 ยิงหลานดับคาก่อนยิงตัวตายตาม

 

 

ล่าสุด พล.ต.ต.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 (ผบก.น.8) เปิดเผยว่า หลังจากรับแจ้งเหตุและผู้ก่อเหตุหลบซ่อนอยู่ภายในบ้าน จึงใช้โดรนของกองกำกับการสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 8 ขึ้นบินตรวจ เพื่อตรวจสอบสถานการณ์ล่าสุดภายในบ้าน 
 

 

 

ล้อมจับ อดีตข้าราชการบำนาญวัย 70 ยิงหลานดับคาก่อนยิงตัวตายตาม

 

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและญาติผู้ก่อเหตุ ได้เจรจาเกลี้ยกล่อมแต่ปรากฎว่าไม่มีการตอบรับจากด้านในบ้าน  จึงให้เจ้าหน้าที่ชุดอินทรีดำ ของ บก.น.8 เข้าตรวจสอบภายในบ้านพบว่ามีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ราย คือ ผู้ก่อเหตุ และ น.ส.กนกวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี หลานสาว ของผู้ก่อเหตุ

 

 

พล.ต.ต.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8

 

 

จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก ส่วนปมเหตุเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุ กับ หลานมีความขัดแย้งกันเรื่องเกี่ยวกับมรดก คดีอยู่ในชั้นศาล  

 

 

 

ตร.ล้อมจับอดีตข้าราชการบำนาญยิงหลานดับ ก่อนยิงตัวตายตามรวม 3 ศพ

 

 

สำหรับบ้านหลังดังกล่าวมีผู้พักอาศัยอยู่ด้วยกันทั้งหมด 6 คน แต่ในขณะเกิดเหตุภรรยาของผู้ก่อเหตุออกไปรับยารักษาโรคมะเร็งให้ผู้ก่อเหตุ ส่วนคนอื่นออกไปทำงาน ทั้งนี้ ในส่วนรายละเอียดเจ้าหน้าที่จะได้เชิญมาสอบปากคำเพื่อให้ทราบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป 

 

 

 

 

logoline