ข่าว

'สาว' 42 ฉุนจัด กระหน่ำยิง วินจักรยานยนต์ ดับ กลางแฟลต เอื้ออาทร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึกกลางแฟลต เอื้ออาทร บางบัวทอง 'สาว' วัย 42 ฉุนจัด รัวกระสุน กระหน่ำยิง 'วินจักรยานยนต์' ดับคาที่ แค่เตะประตูห้อง

"สาว" อายุ 42 ปี เดือดจัด กระหน่ำยิง วินจักรยานยนต์ ภายในตึกเอื้ออาทร บางบัวทอง จ.นนทบุรี เสียชีวิตทันที

 

 

 

เมื่อเวลา 07.00 น. ตำรวจภูธร จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุยิงกัน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดภายในตึกเอื้ออาทร บางบัวทอง 1 ชั้น 1 ห้อง 348/33 ตึก 43 ม.2 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังรับแจ้ง จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

สาว 42 รัวยิง วินจักรยานยนต์ ดับ

ที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าห้อง พบศพ นายไกรศักดิ์ เล็บเหล็ก อายุ 35 ปี อาชีพขับขี่วินจักรยานยนต์ และรับจ้างทั่วไป สภาพศพ สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีดำ นอนตะแคง จมกองเลือด นอกจากนี้ ยังพบอาวุธมีด ยาวประมาณ 1 ฟุต เหน็บอยู่ที่เอว จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่า ผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 3 นัด

 

 

 

ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นหญิงสาว ทราบชื่อคือ น.ส.สุจิตรา (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี หลบอยู่ภายในห้องพัก พร้อมด้วยอาวุธปืน เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาเกลี้ยกล่อม นานประมาณ 1 ชั่วโมง จึงยอมออกมามอบตัว จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงควบคุมตัวเอาไว้ พร้อมด้วยอาวุธปืน ขนาด .38 และกระสุนปืนจำนวนหนึ่ง ที่ถูกซุกซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้า ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

สาว 42 กระหน่ำยิง วินจักรยานยนต์ดับ

จากการสอบถาม น.ส.จิตติมา รุ่งเรืองฤทธิชัย อายุ 27 ปี (ภรรยาผู้เสียชีวิต) กล่าวว่า สามีของเธอ ไม่รู้จักกับ น.ส.สุจิตราคนก่อเหตุ แต่ทราบว่า มักจะมีปัญหากับคนไปทั่ว ก่อนหน้านี้ ก็ใช้อาวุธปืนไปยิงบ้านคนอื่น โดยทราบจากผู้ที่อาศัยอยู่ในอาคาร ว่าผู้ก่อเหตุสติไม่ดี เพิ่งมีรถโรงพยาบาลมารับไป ก่อนกลับมาไม่นาน โดยผู้ก่อเหตุจะไปๆ มาๆ กับโรงพยาบาลมาโดยตลอด ทั้งนี้ เบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุอยู่คนเดียว และมีพ่อแม่ เดินทางมาหาเป็นบางครั้ง

 

 

 

ผู้เสียหาย เล่าต่อว่า ก่อนเกิดเหตุ นายไกรศักดิ์ สามีของเธอ กำลังจะเดินไปหาเพื่อนที่อยู่ตึก 43 ระหว่างทาง อาจจะมีปากเสียงกับผู้ก่อเหตุ เพราะตอนที่สามีโดนยิง เธอไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่ได้ยินเสียงปืนดังประมาณ 3 นัด ซึ่งตามปกติแล้ว ไม่เคยมีปัญหากับ น.ส.สุจิตรา แต่ น.ส.สุจิตรา จะมีปัญหากับคนไปทั่ว ชอบด่าชาวบ้าน

 

สาว 42 กระหน่ำยิง วินจักรยานยนต์

“ส่วนตัวแล้วอยากบอกกับคนก่อเหตุ ถ้ากลับมาอยู่ ก็สร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่น มันหลายครั้งแล้ว และครั้งนี้ก็มีคนตาย อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะหนูกับสามีมีลูกด้วยกัน 2 คน ตอนนี้ต้องทำงานหาเลี้ยงลูกคนเดียว”

 

 

 

ด้าน นางเล็ม บุญมาก อายุ 56 ปี แม่ยายผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ไม่แน่ใจว่า ลูกเขยรู้จักกับคนก่อเหตุหรือไม่ แต่รู้ว่าคนก่อเหตุมีเรื่องไปทั่ว อยากให้ตำรวจทำให้เต็มที่ อย่าปล่อยออกมา เพราะมันอันตรายกันคนรอบข้าง ครั้งก่อนไม่มีคนตาย แต่ครั้งนี้มีคนตายอย่าปล่อยออกมาเลย

 

สาว 42 กระหน่ำยิง วินจักรยานยนต์

 

พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รองผู้บังคับการสืบสวน ตำรวจภูธร จ.นนทบุรี กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่า ลงมือก่อเหตุจริง ส่วนสาเหตุเบื้องต้นมาจากความไม่ชอบหน้ากันเป็นการส่วนตัว โดยผู้ก่อเหตุ ไม่พอใจที่นายไกรศักดิ์ ผู้ตาย ใช้เท้าเตะประตู จนเกิดมีปากเสียงกันมาก่อนหน้านี้ ทำให้ลงมือก่อเหตุ เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหามีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง และฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ