ข่าว

สลด นักเรียน ม.3 โรงเรียนดัง 'เครียดดิ่งอาคารเรียน' ดับอนาถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด นักเรียน ม.3 โรงเรียนดัง "เครียดจัดตัดสินใจกระโดดอาคารเรียน" สูง 7 ชั้น ดับอนาถหน้าเสาธง ขณะกลุ่มเพื่อนเผยเห็นเดินวนไปมาก่อนตัดสินใจพุ่งหลาวลงมาจากระเบียง

9 มิ.ย. 2566 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาเกิดเหตุสลดภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านพุทธมณฑล โดย พ.ต.ต.อภิวัฒน์ สินสุข สารวัตร (สอบสวน) สน.ธรรมศาลา รับแจ้งเหตุเด็กนักเรียนกระโดดจากที่สูงลงมาด้านล่างได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุเกิดภายในโรงเรียนชื่อดัง ย่านพุทธมณฑลสาย 3 แขวงและเขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

 

 

 

 

 

ม.3 เครียดโดดตึกชั้น 7 ดับ

 

 

โดยที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าอาคารเรียนความสูง 7 ชั้น จากการตรวจสอบบริเวณพื้นล่างตรงลานหน้าเสาธง พบร่างของ ด.ช.ทอม (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เป็นนักเรียนชั้นมัธยม 3 ได้รับบาดเจ็บนอนหายใจรวยริน ตามร่างกายและศีรษะ มีบาดแผลหลายแห่ กระดูกหัก  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ชีพฯ ให้การช่วยเหลือ ด้วยการการปั๊มหัวใจยื้อสัญญาณชีพ และรีบนำส่งโรงพยาบาล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

 

 

 

จากการสอบถามเพื่อนนักเรียนโรงเรียนเดียวกัน ทราบว่าก่อนเกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงโรงเรียนกำลังเลิกเรียน มีเด็กนักเรียนหลายคนเห็น ด.ช.ทอม(นามสมมุติ) ผู้เสียชีวิต เดินไปเดินมาในลักษณะคล้ายคนมีความเครียดกำลังใช้ความคิดอยู่ที่ห้องเรียนซึ่งอยู่บนชั้นที่ 7 อยู่หลายรอบ

 

จากนั้น ด.ช.ทอม (นามสมมุติ) ได้ตัดสินใจกระโดดพุ่งหลาวลงมาจากระเบียงห้องเรียน ซึ่งเป็นขอบปูนกั้นความสูงประมาณ 1 เมตร ทำให้ร่างตกลงมากระแทกพื้นหน้าเสาธงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในที่สุด  

 

เบื้องต้นทางครูอาจารย์ และพนักงานสอบสวน อยู่ระหว่างประสานผู้ปกครองเข้าให้รายละเอียดว่าผู้เสียชีวิต มีอาการป่วย หรือเกิดความเครียดด้วยเรื่องใด ทำให้เป็นมูลเหตุการณ์ตัดสินใจในครั้งนี้ ก่อนที่จะมอบร่างให้ไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ