ข่าว

หนุ่มไม่ได้มาดูตึกพัทยา 5 ปี โดน 'ชาวอินเดียยึด' ทำบาร์โชว์-เปิดห้องเช่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเจ้าของตึกพัทยา ไม่ได้มาดูแลนาน 5 ปี ตึกถูก "ชาวอินเดีย" ยึดทำบาร์โชว์ ห้องเช่า ล่าสุด ลูกจ้างชาวอินเดีย นำกุญแจคืนเจ้าของตึกแล้ว พร้อมให้คนเช่าย้ายออกทันที

9 มิ.ย. 2566   นายศุพณัฐ ชินวัฒน์ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น ตั้งอยู่บนนถนนพัทยาสาย 3 ทางไปท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้  เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าถูกชาวอินเดียบุกรุกอาคารพาณิชย์ของตนเอง โดยเปิดเป็นสถานบันเทิง มีการตกแต่งบริเวณชั้นล่างข้างหน้าถนน มีการทำเคาเตอร์เป็นที่โล่ง และมีการทำห้องโชว์ ลักษณะเป็นบาร์เบืยร์ อยู่ข้างใน ส่วนชั้น 2-4 มีการเปิดให้เช่าเป็นห้องพักรายวันและรายเดือน บางห้องมีคนพักอาศัยอยู่ บางห้องถูกรื้อข้าวของพังเสียหาย

 

 

 

 

 นายศุพณัฐ ชินวัฒน์ อายุ 30 ปี เจ้าของอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น แสดงหลักฐานเป็นเจ้าของตึก

 

 

เจ้าหน้าที่ได้สอบถามผู้ที่พักอาศัยทราบว่า คนที่ดูแลพักซึ่งเป็นชาวอินเดียพักอาศัยอยู่ด้านหลังอาคาร เจ้าหน้าที่จึงได้เรืยกมาสอบถาม ชาวอินเดียคนดังกล่าวอ้างว่า ไม่ทราบว่าอาคารพาณิชย์ดังกล่าวเป็นของใคร ตนเป็นเพียงลูกจ้าง ที่คอยดูแลกิจการให้เจ้านายซึ่งเป็นชาวอินเดียด้วยกัน ตอนนี้เจ้านายกลับไปอินเดีย หากเจ้านายกลับมาจะแจ้งให้ทราบ 

 

 

หนุ่มไม่ได้มาดูตึกพัทยา 5 ปี โดน

 

 

สภาพห้องเช่าที่ถูกรื้อข้าวของจนพัง

 

 

นายศุพณัฐ จึงแสดงเอกสารเจ้าของอาคาร พร้อมทั้งแจ้งผู้ที่พักอาศัยอยู่จะให้อาศัยอยู่ไปก่อนจนกว่าจะได้พบกับชาวอินเดีย ที่มาแอบอ้างเป็นเจ้าของอาคารซึ่งจะดำเนินคดีต่อไป  สำหรับอาคารดังกล่าวนายศุพณัฐ เปิดเผยว่าตนไม่ได้เดินทางมาดูแลกว่า 5 ปีแล้ว แต่เมื่อมาตรวจสอบก็พบว่ามีชาวอินเดียเข้ามาพักอาศัยอยู่ 

 

 

หนุ่มไม่ได้มาดูตึกพัทยา 5 ปี โดน ชาวอินเดียยึด ทำบาร์โชว์-เปิดห้องเช่า

 


 

หนุ่มไม่ได้มาดูตึกพัทยา 5 ปี โดน ชาวอินเดียยึดทำบาร์โชว์-เปิดห้องเช่า

 

 

ล่าสุด ลูกจ้างชาวอินเดีย ชื่อมิสเตอร์ราชัน และมิสเตอร์วิซาน ได้นำกุญแจห้องทั้งหมด 12ห้อง ส่งคืนต่อผู้เป็นเจ้าของตึก  พร้อมแจ้งให้ผู้ที่เช่าพักอาศัยอยู่ในห้อง ย้ายออกทันที โดยให้ไปอยู่ที่ตึกอาคารด้านหลัง ที่เปิดเป็นร้านอาหารอินเดียให้พักอาศัยชั่วคราวแล้ว 

 

ลูกจ้างชาวอินเดีย นำกุญแจห้องคืนเจ้าของตึกพร้อมย้ายของออกจากห้องพักทันที

 

 

ลูกจ้างชาวอินเดีย นำกุญแจห้องคืนเจ้าของตึกพร้อมย้ายของออกจากห้องพักทันที

 

 

ลูกจ้างชาวอินเดีย นำกุญแจห้องคืนเจ้าของตึกพร้อมย้ายของออกจากห้องพักทันที

 

 


เอกชัย สุขวัฒนะ  จ.ชลบุรี 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ