ข่าว

เจ้าของร้านทองในลาว ตั้งค่าหัว100 ล้านกีบ 'ล่าโจรชิงทอง' หนีซุกไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของ "ร้านทอง" ในเมืองจันทะบุลี นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว ตั้งเงินรางวัล100 ล้านกีบ หรือ 2 แสนบาท "ล่าโจรชิงทอง" น้ำหนัก 54 บาท หนีซุกไทย พบประวัติก่อเหตุซ้ำหลายครั้งแต่ยังหนีลอยนวล

กำลังเป็นกระแสในโลกโซเชียลของประเทศเพื่อนบ้านอย่าง สปป.ลาว หลังเกิดเหตุคนร้ายก่อเหตุอุกอาจบุกชิงทองจากร้านทองพอใจ สาขานครหลวง ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองจันทะบุลี นครหลวงเวียงจันทน์ ได้ทองรูปพรรณไปได้น้ำหนักรวม 54 บาท ก่อนหลบหนี โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 13.45 น. ของวันที่ 8 มิ.ย. 2566 ที่ผ่านมา 

 

 

 

 

 

 

ตั้งค่าหัว100ล้านกีบล่าโจรชิงทองหนัก 54 บาท

 

 

โดยหลังจากเกิดเหตุ นางหล้าน้อย พอใจ เจ้าของร้านทองพอใจ ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านทางเพจเฟซบุ๊กของร้านทอง ประกาศตั้งค่าหัวล่าโจรปล้นร้านทอง หากผู้ใดมีเบาะแสนำไปสู่การจับกุมได้ จะมอบเงินสดให้ 100 ล้านกีบ  และมอบทองคำน้ำหนัก 54 บาท ที่โจรฉกไปให้เป็นการสมนาคุณอีกด้วย
 

 

 

ตั้งค่าหัว100ล้านกีบล่าโจรชิงทองหนัก 54 บาท

 

 

 

 

เจ้าของร้านทองพอใจ ตั้งค่าหัว 100 ล้าน ล่าโจรปล้นทอง

 

 

ล่าสุด วันที่ 9 มิ.ย.2566  เพจเฟซบุ๊ก Larnoy PhorJai ของ นางหล้าน้อย พอใจ ได้มีการเขียนข้อความทั้งภาษาไทย และภาษาลาว แจ้งข่าวว่า "ล่าสุด มีพลเมืองดี ส่งข้อมูลให้ทราบว่า โจรได้ข้ามไปฝั่งไทย ทางจังหวัดเลย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเป้าหมายปลายทาง มุ่งหน้าสู่ขอนแก่น ฝากเจ้าหน้าที่ทางฝั่งไทย ติดตามจับกุม ทางเรามีรางวัลนำจับให้ 200,000 บาท พร้อมของกลางทั้งหมด  ทองคำรูปพรรณ 99.99 น้ำหนัก 54 บาท มูลค่า 1,870,000 บาทมอบให้" 

 

 

ตั้งค่าหัว100ล้านกีบล่าโจรชิงทองหนัก 54 บาท

 


นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลว่า คนร้ายเคยก่อเหตุลักษณะนี้แล้วหลายครั้ง โดยหลังก่อเหตุจะหลบหนีข้ามจาก สปป.ลาว มาหลบซ่อนตัวอยู่ทางฝั่งไทย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจของลาวไม่สามารถจับกุมตัวได้ 

 

 

เจ้าของร้านทองตั้งค่าหัว100ล้านกีบล่าโจรชิงทองหนัก 54 บาท หนีซุกไทย

 

 

โซเชียลลาว เช็กลิสต์การแต่งกายโจรชิงทอง ร้านทองในลาว

 

 

ขอบคุณภาพ เฟซบุ๊ก  ຮ້ານຄຳພໍໃຈ Phorjai gold shop

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ