ข่าว

ระทึก 'รถเทรลเลอร์' เกี่ยว เสาไฟล้ม ทำไฟฟ้าดับ จราจรติดขัด แนะเลี่ยงเส้นทาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึก 'รถเทรลเลอร์' บรรทุกเครื่องผสมปูนขนาดใหญ่ เกี่ยว เสาไฟฟ้า ใกล้แยกคลองขวาง ล้ม 4 ต้น ทำไฟฟ้าดับ จราจรติดขัด แนะเลี่ยงเส้นทาง

เมื่อเวลา 12.00 น. วันนี้ (8 มิ.ย. 2566) เกิดเหตุ 'รถเทรลเลอร์' เกี่ยว เสาไฟฟ้า ล้มหลายต้น บริเวณสถานที่ก่อสร้าง โครงการอุโมงค์ระบายน้ำ คลองทวีวัฒนา ช่วงคอขวด ซึ่งเป็นโครงการของสำนักการระบายน้ำ กรุงเทพมหานคร ใกล้แยกคลองขวาง ถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งเหนือ ตัดถนนบางบอน 3 แขวงและเขตหนองแขม กทม. จึงประสานเจ้าหน้าที่ การไฟฟ้านครหลวง ร่วมตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน พบ 'รถเทรลเลอร์' บรรทุกเครื่องผสมปูนขนาดใหญ่ จอดขวางถนนทั้ง 3 ช่องทาง ส่วนหัวมุ่งหน้าถนนเอกชัย เครื่องผสมปูนเกี่ยวสายไฟหน้าไซต์งาน เป็นเหตุให้เสาไฟฟ้าล้มทั้งหมด 4 ต้น พบมีเสาไฟล้มทับป้อมตำรวจจราจรของ สน.เพชรเกษม ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามได้รับความเสียหาย

 

ขณะ เสาไฟล้ม ฟาดป้อมนั้น ร.ต.ต.วินัย นุชนาถ รอง สว.จร.สน.เพชรเกษม นั่งอยู่ภายในป้อม เศษกระเบื้องหลังคาแตกลงมาจำนวนมาก แต่ ร.ต.ต.วินัย ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด 

 

 

โดยอุบัติเหตุดังกล่าว ไม่มีรถที่สัญจรเสียหาย และไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่ทำให้ไฟฟ้า บริเวณ ถนนบางบอน 3 ดับทั้งเส้น และการจราจรติดขัดอย่างหนัก เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าต้องรีบทำการตั้ง เสาไฟฟ้า ใหม่ และต่อไฟ เพื่อให้ชาวบ้านได้ใช้อย่างด่วนที่สุด

 

 

ล่าสุดสามารถปัก เสาไฟฟ้า ได้แล้ว 2 ต้น เหลืออีก 2 ต้น คาดว่าใช้เวลาอีกประมาณ 1 - 2 ชั่วโมงจะแล้วเสร็จ ซึ่ง การจราจร ขณะนี้ยังคงติดขัดอย่างมาก เพราะสามารถเปิดการจราจรได้เพียง 1 เลนเท่านั้น

 

 

รถเทรลเลอร์เกี่ยวเสาไฟฟ้าล้ม

 

จากการสอบสวน นายวิรัตน์ คนขับรถเทรลเลอร์ ให้การว่า เดินทางมาจากบริษัท ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เพื่อมาบรรทุกเครื่องผสมปูนกลับไปที่บริษัท แต่เครื่องผสมปูนอาจสูงเกินไป จึงไปเกี่ยว สายไฟฟ้า ทำให้เสาไฟฟ้าล้มดังกล่าว ซึ่ง อุบัติเหตุ ครั้งนี้ตนได้แจ้งให้บริษัททราบแล้ว และบริษัทประกันภัยจะเข้ามารับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด

 

 

รถเทรลเลอร์เกี่ยวเสาไฟฟ้าล้ม

รถเทรลเลอร์เกี่ยวเสาไฟฟ้าล้ม

รถเทรลเลอร์เกี่ยวเสาไฟฟ้าล้ม

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ