ข่าว

สาว19 ใจสลายหลังรู้สาเหตุใครทำ 'ลูกชาย' วัย 2 เดือน จมน้ำดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาว 19 ยิ่งใจสลายหนักมาก หลังรู้สาเหตุการเสียชีวิตของ "ลูกชาย" วัย 2 เดือนจมน้ำดับ ว่าเกิดจากฝีมือใครวอนตำรวจนำตัวมาขอขมาศพ

จากกรณีทารกน้อยวัยเพียง 2 เดือน หายตัวไปจากบ้าน ภายในหมู่บ้าน ช. รุ่งเรือง ซอย 9 ถ.ติวานนท์ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี อย่างไร้ร่องรอยตั้งแต่ช่วงเช้า กระทั่งแม่เดินทางไปแจ้งความ ที่สภ.ปากเกร็ด ในช่วงเย็น ซึ่งหลังแจ้งความ ชาวบ้านในชุมชนจำนวนหลายสิบคน รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ปากเกร็ด เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ได้ช่วยกันระดมกำลังค้นหาบริเวณโดยรอบๆ ชุมชน และตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ ซึ่งคาดว่าอาจจะมีบุคคลอุ้มเด็กไป 

 

กระทั่งเมื่อเวลา 22.00 น. วานนี้ (6 มิ.ย. 2566) หลังจากที่ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกันค้นบริเวณบ้านหลังเกิดเหตุ พบว่าใต้ถุนบ้านเป็นคูน้ำขนาดใหญ่ เจ้าหน้าที่ร่างของทารกวัย 2 เดือน ลอยอยู่ในคูน้ำ สภาพขาทั้งสองข้างชี้ขึ้นมา ทำให้แม่วัย19 ปี ถึงกับเข่าทรุด ร้องไห้ด้วยความโศกเศร้าเสียใจ ซึ่งทุกคนภายในบ้านก็ไม่คิดว่าทารกน้อยจะตกลงไปในคูน้ำใต้ถุนบ้านได้อย่างไร  เพราะมีการกั้นแผ่นฝ้า เอาไว้อย่างดี และไม่มีรูให้รอดลงไปบริเวณใต้ถุนบ้านได้

 

 

จนท.ช่วยกันค้นหาทารกน้อย2เดือนหลังหายตัวไปอย่างปริศนา

 

 

ภายหลังพลร่างของทารกน้อยและส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตพบว่าเกิดจากขาดอากาศหายใจ จากนั้น แม่ทารก 2 เดือน ได้ไปรับร่างของลูกชาย จาก รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี มาตั้งสวดอภิธรรมศพ ที่วัดลานนาบุญ ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี เป็นเวลา 2 คืน และจะทำพิธีฌาปนกิจในวันที่ 9 มิ.ย. 2566 ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีเพียงญาติสนิทและคนในครอบครัวมาร่วมไว้อาลัย  ขณะที่ญาติพี่น้องคนในครอบครัวต่างพากันไม่ให้สัมภาษณ์ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเป็นอุบัติเหตุหรือฆาตกรรม

 

 

ทารกน้อย 2เดือน หายตัวไปอย่างปริศนา ก่อนพบจมน้ำอยู่ใต้ถุนบ้าน

 

 

ขณะเดียวกันที่ สภ.ปากเกร็ด พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รองผู้บังคับกาตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี , พ.ต.อ.อภิศักดิ์ โชติกเสถียร ผู้กำกับการ สภ.ปากเกร็ด พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ปากเกร็ด ได้เชิญตัว นายโก้  (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี สามีของ น.ส.เมย์ (นามสมมุติ) น้าสาวของทารก 2 เดือนที่เสียชีวิต  มาสอบปากคำ ที่สถานีตำรวจนานกว่า 1 ชั่วโมง

 

 

สาว19 รับศพลูกชายวัย 2 เดือนกลับมาประกอบพิธีทางศาสนา

 

 

กระทั่งนายโก้ ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าเขยของเด็ก รับสารภาพว่าตนเอง พลั้งมือทำหลานชายวัย 2 เดือน ตกพื้นจนหลานหมดสตินอนแน่นิ่ง ทำให้เข้าใจว่าหลานเสียชีวิต จึงนำร่างของหลานชายวัย 2 เดือนโยนทิ้งน้ำเพื่ออำพราง   

 

 

สาว 19 และญาติๆ ถึงกับเข่าทรุดเมื่อรู้สาเหตุที่ทารก 2 เดือนตกน้ำเสียชีิวิต

 

 

ขณะเดียวกัน โดยเมื่อสาว 19 แม่ของทารกวัย 2 เดือน เมื่อทราบว่านายโก้ น้าเขย เป็นคนโยนหลานทิ้งน้ำ หลังพลั้งมือทำหลานตกจนหมดสติ จึงทำลายหลักฐานด้วยความตกใจกลัว ทางแม่ของทารกที่เสียชีวิต และญาติๆ ที่อยู่ในศาลาต่างพากันเข่าทรุดล้มลงกับกับพื้นด้วยความเสียใจ กอดกันร้องไห้ระงม ไม่คิดว่าจะเป็นฝีมือของนายโก้ น้าเขย ที่พักอาศัยอยู่ร่วมกันมา โดยทุกคนต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวว่า อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายโก้ มาขอขมาต่อหน้าศพหลาน 

 

สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ  จ.นนทบุรี 

 


    

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ