ข่าว

แม่สุดช็อก พบศพ 'ลูกชาย' ทารกวัย 2 เดือน จมคูน้ำดับ หลังหายตัวปริศนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่สุดช็อก พบศพ 'ลูกชาย' ทารกน้อยวัย 2 เดือน ตกใต้ทุนบ้าน จมคูน้ำดับ หลังหายตัวปริศนา ชาวบ้าน ยัง งง ตกลงไปได้อย่างไร

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา  (6 มิ.ย. 2566) ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กหายตัวปริศนา ภายในหมู่บ้าน ช. รุ่งเรือง ซอย 9 ถ.ติวานนท์ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบชาวบ้านกำลังพากันแตกตื่นตกใจ เมื่อพบว่า 'ลูกชาย' ทารก วัย 2 เดือน หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู หายออกไปจากที่นอน ตั้งแต่ช่วงเช้าจนผู้เป็นแม่ ต้องรีบเดินทางไปที่ สภ.ปากเกร็ด ในช่วงเย็น เพื่อแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไว้เป็นหลักฐาน

 

 

ภายหลังแจ้งความ ชาวบ้านในชุมชนจำนวนหลายสิบคน รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ปากเกร็ด เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ได้ช่วยกันระดมค้นหาบริเวณโดยรอบๆ ชุมชน และตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ ซึ่งคาดว่าอาจจะมีบุคคลอุ้มเด็กไป 

 

กระทั่งเมื่อเวลา 22.00 น. ชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ทำการตรวจค้นบริเวณบ้านหลังเกิดเหตุ พบว่าใต้ถุนบ้านเป็นคูน้ำขนาดใหญ่ เมื่อเจ้าหน้าที่เดินเข้าไปสำรวจบริเวณใต้ถุน ก็ต้องตกตะลึง เมื่อพบร่างของ เด็กชาย อายุ 2 เดือน ลอยอยู่ในคูน้ำ สภาพขาทั้งสองข้างชี้ขึ้นมา ทำให้ มารดา อายุ 19 ปี ถึงกับเข่าทรุด ร้องไห้ด้วยความโศกเศร้าเสียใจ

 

 

จากการสอบสวนทราบว่า ช่วงเช้าของวันที่ 6 มิ.ย. เวลา 08.00 น. เด็กน้อย กำลังนอนหลับอยู่บนฟูกที่นอน หลังจากคุณยายให้นม 1 ขวด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนคุณแม่ก็สาระวนอยู่กับการทำงานภายในบ้าน จนกระทั่งทุกคนมาดูที่บริเวณฟูกที่นอน ก็พบว่า 'ลูกชาย' ได้หายตัวไปแล้ว โดยทุกคนภายในบ้าน ต่างพากันเชื่อว่า หนูน้อยอาจถูกคนร้ายลักพาตัวไปอย่างแน่นอน ดังนั้นจึงได้รีบเดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เอาไว้เป็นหลักฐาน

 

 

แต่สิ่งที่ทุกคนไม่คาดคิด และไม่อยากให้เกิดขึ้น นั่นก็คือการพบศพของ เด็กน้อย ที่ลอยคออยู่บริเวณคูน้ำใต้ถุนของตัวบ้าน ซึ่งเป็นแหล่งชุมชนแออัด และทุกคนภายในบ้านก็ไม่คิดว่าหนูน้อยจะตกลงไปใน คูน้ำ ใต้ถุนบ้านได้อย่างไร  เพราะมีการกั้นแผ่นฝ้า เอาไว้อย่างดี และไม่มีรูให้รอดลงไปบริเวณใต้ถุนบ้านได้เลย

 

 

ทารกตกคูน้ำดับปริศนา

 

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ รวมทั้งชาวบ้านหลายคน ต่างพากันแปลกใจว่า ทำไม เด็กน้อย วัย 2 เดือน ถึงได้ตกลงไปบริเวณใต้ถุนได้ และตกลงไปได้อย่างไร

 

 

เบื้องต้นหลังจากที่พบศพของหนูน้อยวัย 2 เดือนแล้ว ได้นำร่างส่งให้แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำการชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง พร้อมกับเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้เดินทางมาตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ รวมทั้งเก็บร่องรอยหลักฐานต่างๆ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตของ เด็กน้อย วัย 2 เดือนรายนี้ต่อไป

 

 

ทารกตกคูน้ำดับปริศนา

 

โดย : สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ

 

logoline