ข่าว

'กู้ภัย' ขนหัวลุก เก็บศพ พบจดหมาย บรรยายความหลอนใน 'ห้องเช่า'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'กู้ภัย' ขนหัวลุก เก็บศพ อดีต ดีเจ ชื่อดังใน จ.ระยอง พบจดหมาย-ไดอารี่ บรรยายความหลอนใน 'ห้องเช่า' อึ้งอีก พบมีคนเสียชีวิตมาแล้ว 3 ราย

เป็นเรื่องราวชวนขนหัวลุก เมื่อ "กู้ภัย" เข้าไปเก็บศพใน "ห้องเช่า" แห่งหนึ่ง ใน จ.ระยอง แต่ต้องเจอกับจดหมาย บรรยายความหลอนไว้ในไดอารี่ ยิ่งเมื่อตรวจสอบเบื้องหลังก็พบว่า ที่ผ่านมา เคยมีคนเสียชีวิตในห้องเช่านี้มาแล้ว 3 ศพ

 

 

 

 

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ “กู้ภัย” เข้าตรวจสอบภายใน “ห้องเช่า” แห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 2 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง หลังรับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายใน เมื่อเข้าไปถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นห้องแถวเช่าชั้นเดียว พบกลิ่นเหม็นเน่าโชยคละคลุ้ง ภายในห้อง พบศพผู้ชาย คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย

 

กู้ภัยเก็บศพในห้องเช่า พบเรื่องหลอน

จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายยาม โยศรี อายุ 77 ปี อดีตดีเจไชยาเสียงหล่อ ผู้จัดรายการชื่อดังของ จ.ระยอง แต่หายไปจากวงการนานแล้ว นอกจากนี้ ยังพบไดอารี่ของผู้เสียชีวิต ที่บันทึกไว้ว่า “ผีเต็มห้องทุกคืน ที่ผมอยู่เป็นที่วัดเก่า เจ้าที่เขาแรง ไม่รู้ทำบุญให้เขาบ้างหรือเปล่า เขามาเล่นงานผม กรรมของผมจริงๆ พูดไปก็ไม่มีใครเชื่อ หาว่าผมเพี้ยน ผมไม่รู้จะทำอย่างไร ทรมานเหลือเกิน อยู่เต็มหัองไปหมด ทั้งกลางวันและกลางคืน เล่นงานผมทุกอย่าง ผมจะประสาทตาย”

 

 

 

นอกจากนี้ภายในห้องเช่า มีการเขียนตัวหนังสือไว้บนผนังห้องว่า “รักกันไว้เถิด ใครมาอยู่ห้องนี้ขอให้ร่มเย็นเป็นสุข ไม่เหมือนพี่ก็เหมือนพี่ ไม่ใช่น้องก็เหมือนน้อง อย่าสร้างเวร สร้างกรรม กันเลย ผมไม่โกรธใครหรอก อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด” และยังมีการเขียนบันทึกอาการเจ็บป่วยที่สุดแสนทรมานไว้อีกด้วย

 

กู้ภัยเก็บศพในห้องเช่าเจอเรื่องขนหัวลุก

เพื่อนบ้าน เล่าว่า ไม่มีใครทราบว่านายยามเสียชีวิต เพราะห้องอยู่ห่างกัน และปกตินายยามมักจะอยู่แต่ในห้อง จะออกมาก็ตอนที่ไปซื้ออาหารและไปพบแพทย์ ส่วนเรื่องวิญญาณ ทุกคนต่างก็พอทราบมาบ้างว่า ห้องดังกล่าวเคยมีคนเสียชีวิตมาก่อน

 

จุมพล พูนนิน หัวหน้ากู้ภัยสว่างพรกุศล

 

ด้านนายจุมพล พูนนิน หัวหน้ากู้ภัยสว่างพรกุศล จุดเนินพระ จ.ระยอง บอกว่า จากการตรวจสอบพบว่า ห้องเช่าแห่งนี้ เคยมีผู้เสียชีวิต รวมรายนี้ ทั้งหมด 3 ราย ทั้งผูกคอ และป่วยโรคประจำตัว ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เข้าไปเก็บศพในครั้งนี้ ต่างก็มีอาการขนหัวลุกแปลกๆ และ ยิ่งพบกับบันทึกคนตายว่า มีผีเต็มห้อง ก็ยิ่งสร้างความหลอนเป็นอย่างมาก จึงรีบทำงานอย่างรวดเร็ว เพื่อให้ออกจากห้องเร็วที่สุด ส่วนเรื่องวิญญาณจะมีจริงหรือไม่มีจริง ก็อยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคล

 

กู้ภัยเก็บศพในห้องเช่า

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานสาเหตุการเสียชีวิต น่าจะมาจากโรคประจำตัว แต่จะสรุปอีกครั้งตามผลชันสูตรของแพทย์ พร้อมแจ้งญาติให้ทราบเรื่อง เพื่อให้ติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ