ข่าว

เจอแล้วร่าง ด.ช.วัย 14 สังเวย 'ทะเล' ระยองซัดจมต่อหน้าแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไร้ปาฏิหาริย์ เด็กชายวัย 14 ปี ลงเล่นน้ำ "ทะเล" หาดแสงจันทร์ ระยอง เจอคลื่นซัดจมหายต่อหน้าแม่ ร่างเกยหาดห่างจุดเกิดเหตุ 2 กม.

5 มิ.ย. 2566 เด็กชายวัย 14 ที่ถูกคลื่นซัดจมหายไปในทะเล จ.ระยอง ขณะลงเล่นน้ำทะเลบริเวณหาดแสงจันทร์  ตั้งแต่ช่วงบ่ายวานนี้ (4 มิ.ย. 2566) ซึ่งตลอดคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัย ระดมกำลังค้นหาอย่างต่อเนื่องแต่มีอุปสรรค คลื่นลมแรง กระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัย ยุติการค้นหาเป็นการชั่วคราวในเวลาประมาณ 22.50 น.

 

 

 

 

 

 

กู้ภัยเร่งค้นหาเด็กชาย14ปี ถูกคลื่นซัดจมทะเลระยอง

 

 

ล่าสุด เมื่อเช้าวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง พร้อมชุดกู้ภัย เริ่มปฏิบัติการค้นหาร่างเด็กชายวัย 14 กระทั่งเวลาประมาณ 09.00 น.เจ้าหน้าที่พบร่างเด็กชาย 14 ปี ที่จมน้ำโดยอยู่ห่างจากฝั่งประมาณ 2 กม.

 

 

เด็กชาย14ปี  ถูกคลื่นซัดจมหายขระลงเล่นน้ำทะเลระยองจนท.เร่งค้นหา

 

 

นายสมปอง ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัย สว่างพร 1073 ซึ่งเป็นผู้พบร่างเด็กชาย เป็นคนแรกเปิดเผยว่าหลังจากมีคนใช้กล้องส่องไปในทะเล และพบร่างคล้ายคนลอยมาติดโขดหิน จึงได้เดินไปตรวจสอบบนโขดหิน ก็พบร่างลอยมาติดโขดหิน จึงรีบนำร่างเด็กชายขึ้นมา
  

 

 

บริเวณโขดหินที่พบร่างเด็กชายถูกคลื่นซัดลอยมาติด

 

 

ขณะที่ น.ส.สุนิด (สงวนนามสกุล)  มารดา เด็กชาย อายุ 14 ปี ถึงกับเป็นลมหลังเห็นร่างของลูกชายโดยมีนายบุญชู  อายุ 45 ปี พ่อของเด็กชาย 14 ปี นั่งอยู่ข้างๆ 

 

 

จนท.ช่วยกันนำร่างเด็กชายวัย 14 ที่ถูกคลื่นซัดจมหายขึ้นจากทะเล

 

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำร่างเด็กชายอายุ 14 ปีส่งพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งที่โรงพยาบาลระยอง ก่อนให้ญาตินำร่างไปบำเพ็ญกุศลต่อไป    

 

 

 ธานนท์ ตรีพลอักษร  จ.ระยอง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ