ข่าว

คุม 56 'นักเที่ยวชาวจีน' ปาร์ตี้เสพยาฝากขัง 3 ศาล มีเบาะแสเจ้าของตัวจริงแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจคุมตัว 56 'นักเที่ยวชาวจีน' ปาร์ตี้เสพยา ฝากขัง แยกคุมตัวฝากขัง 3 ศาล ถูกแจ้งข้อหา ครอบครองยาเสพติด-อาวุธปืน และโอเวอร์สเตย์ ขณะที่เจ้าของตัวจริง ตำรวจมีเบาะแสแล้ว

ตำรวจ สน.มักกะสัน ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา นักท่องเที่ยวชาวจีน ชายและหญิง จำนวน 24 คน ขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหาจำนวน 3 คัน แบ่งเป็นคันละ 8 คน เพื่อนำตัวไปส่งฝากขังศาล ภายหลังที่ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี หรือ กก.ดส. และเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.นำกำลังเข้าตรวจค้น สถานบันเทิง แห่งหนึ่ง ย่านห้วยขวาง

 

 

พบ 'นักเที่ยวชาวจีน' จำนวนมาก เปิดห้องคาราโอเกะ 4 ห้อง ปาร์ตี้มั่วสุมเสพยาเสพติด พบของกลาง ยาเสพติด โคเคน, เคตามีน, ยาอี, แฮปปี้วิเตอร์ และ อุปกรณ์การเสพจำนวนมาก

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้แยกกันคุมตัวกลุ่ม นักท่องเที่ยวชาวจีน ไปตามโรงพักต่างๆ ประกอบด้วย สน.ดินแดง 18 คน และ สน.ห้วยขวาง 14 คน ในจำนวนรวมทั้งหมด 56 คน เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ครอบครองเสพยาเสพติด จำนวน 52 คน, ข้อหาเกี่ยวกับอาวุธปืน 1 คน และข้อหา เกี่ยวกับโอเวอร์สเตย์ หรือ อาศัยอยู่ในราชอาณาจักรเกินกำหนด 3 คน

 

 

โดยเจ้าหน้าที่จะแยกคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 56 คนไปศาลอาญา 52 คน, ศาลแขวง 3 คน และ ศาลทหาร 1 คน ในคดีอาวุธปืน

 

มีรายงานข่าวระบุว่า สำหรับเจ้าของตัวจริงที่ นายชูวิทย์ เปิดชื่อและบอกว่าเป็นผู้กว้างขวางในย่านคลองตันนั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่มีเบาะแสแล้ว และยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ซึ่งตามเอกสารการเช่าพื้นที่ที่เจ้าหน้าที่ได้รับมีชื่อเป็นคนไทยปรากฎอยู่ ส่วนจะมีใครที่อยู่เบื้องหลังหรือเป็นเจ้าของตัวจริงนั้น ต้องรอตรวจสอบจากพยานหลักฐานเพิ่มเติม ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงานสักระยะหนึ่งก่อน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ