ข่าว

ควันปิ้งไก่เข้าบ้าน อดีตผบ.หมู่งานจราจร ยิงระบายแค้น ตร.บางนา กล่อมมอบตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตตำรวจสน.พระโขนงวัย 75 ปี ใช้อาวุธปืน ยิงใส่ข้างบ้านที่ทำอาชีพปิ้งไก่ขาย ทนไม่ไหวควันลอยเข้าบ้าน หลังก่อเหตุเข้าไปซ่อนตัว ผกก.ตำรวจสน.บางนานำทีม เข้าเจรจานาน 2 ชั่วโมง จึงมอบตัว เผยชนวนที่มาของเรื่องนี้แค้นฝังใจ เพราะอีกฝ่ายเคยจะเอาผิดที่เผาหญ้า

 

เย็นวันที่  2 มิ.ย.  พ.ต.อ.สุรพงษ์ สุขแย้ม ผกก.สน.บางนา  กรุงเทพฯ  นำกำลังเข้าระงับเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนก่อเหตุอันตราย   เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ที่ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9  ซอย14 แยก 1 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ  ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ครึ่งตึกครึ่งไม้ คนร้ายมีอาวุธปืนหลบซ่อนตัวอยู่ ทราบชื่อ  นายมณฑล (สงวนนามสกุล) อายุ 75 ปี เจ้าของบ้าน ส่วนบนถนนหน้าบ้านพบหัวกระสุน 1 หัว  หลังก่อเหตุ  นายมณฑล   ซึ่งเกษียณอายุราชการตำแหน่ง ผบ.หมู่งานจราจร สน.พระโขนง  หลบซ่อนตัวในบ้าน

 

 

 

 นางสมพร (สงวนนามสกุล) ภรรยาเพื่อนบ้านที่ก่อเหตุ  ระบุว่า  ตนและสามี  คือ นายสมพร (สงวนนามสกุล) อายุ 75 ปี มีอาชีพขายไก่ปิ้ง มีปัญหาทะเลาะโต้เถียงกับผู้ก่อเหตุที่เป็นเพื่อนบ้านติดกันมานาน โดยเมื่อ 4 -  5 ปีที่แล้ว นายมณฑล เผากองหญ้าในบ้านมีควันจำนวนมากพัดมาเข้าบ้านตน ทำให้สามีตนถ่ายรูปเพื่อจะไปแจ้งสำนักงานเขต  จึงถูกนายมณฑลต่อว่า จากนั้นก็มีปัญหากระทบกระทั่งกันมาตลอด

 

ก่อนเกิดเหตุ นายมณฑล โกรธ และไม่พอใจที่ปิ้งไก่เตรียมไปขาย แล้วควันจากการปิ้งไก่ลอยเข้าบ้าน  นายมณฑล จึงขึ้นไปบนชั้น  2   ของตัวบ้านใช้อาวุธปืน ยิงผ่านหน้าต่างบ้าน 2 นัด ใส่พื้นถนน และต้นไม้ใหญ่หน้าบ้านฝั่งตรงข้าม   โดยไม่มีผู้บาดเจ็บ หลังจากยิงเสร็จก็หลบอยู่ในบ้าน  ต่อมาพ.ต.อ. สุรพงษ์ สุขแย้ม ผกก.สน.บางนา เข้าเจรจากับผู้ก่อเหตุ  โดยนำตัวคนสนิท ของผู้ก่อเหตุ มายืนพูดคุยอยู่บริเวณหน้าบ้าน กระทั่งนายมณฑลยอมมอบตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัวไปดำเนินคดีที่สน.บางนาต่อไป

 

ควันปิ้งไก่เข้าบ้าน  อดีตผบ.หมู่งานจราจร  ยิงระบายแค้น  ตร.บางนา กล่อมมอบตัว

พ.ต.อ.สุรพงษ์ สุขแย้ม ผกก.สน.บางนา  กรุงเทพฯ  นำกำลังเข้าระงับเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนก่อเหตุอันตราย   เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ที่ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9  ซอย14 แยก 1 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ   โดยผู้ก่อเหตุยอมมอบตัวในที่สุด

.

ข่าว /ภาพ ทีมข่าวอาชญากรรม NATIONTV

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ