ข่าว

ถึงกับอึ้ง เปิดราคา ค่าห้อง 'ปาร์ตี้ยา' สถานบันเทิง นักเที่ยว ชาวจีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดราคา ค่าห้อง 'ปาร์ตี้ยา' สถานบันเทิง นักเที่ยว ชาวจีน ย่านถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ชวนอึ้ง ห้องเดียวเป็นแสน เร่งสอบ ความเชื่อมโยง 'ผับจินหลิง'

การบุกทลาย สถานบันเทิง ไดมอนด์ เคทีวี ภายใน เมรีอาบอบนวด ย่านถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ซึ่งพบนักเที่ยวชาวจีนถึง 48 คน มีการเปิดห้องคาราโอเกะ 4 ห้อง “ปาร์ตี้ยา” โดยพบทั้ง โคเคน, เคตามีน, ยาอี, แฮปปี้วิเตอร์ และ อุปกรณ์การเสพจำนวนมาก

 

 

 

 

สถานบันเทิงแห่งนี้ พบว่า เป็นแหล่งมั่วสุมเสพยาเสพติด ของนักท่องเที่ยวชาวจีน ที่มีฐานะ ซึ่งไม่อนุญาตให้คนไทยเข้า โดยจะคิดค่าบริการห้องคาราโอเกะ ห้องละ 1 แสนบาท ใช้บริการได้ 6 ชั่วโมง และมีดีเจส่วนตัวให้, มีเด็กเสิร์ฟประจำให้ และแต่ละห้อง ต้องจองล่วงหน้า โดยพบมีพฤติการณ์คล้ายกับ “ผับจินหลิง” ที่เคยถูกเข้าจับกุมไป เมื่อวันที่ 26 พ.ย. 2565

 

ทลาย ปาร์ตี้ยา สถานบันเทิง

พนักงานบัญชีของร้าน เล่าว่า สถานบันเทิงแห่งนี้ เปิดมาได้ 1 เดือน ตั้งแต่เวลา 21.00 - 02.00 น. ที่ผ่านมา ไม่ทราบว่าเจ้าของเป็นใคร แต่ได้สมัครงานผ่านชาวจีน และมีผู้จัดการร้านชาวจีนคอยดูแลเท่านั้น โดยพนักงานส่วนใหญ่ จะเป็นคนในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ (ชาวชาติพันธุ์) ที่สามารถพูดภาษาจีนได้ ส่วนเธอเป็นชาวจีนฮ่อ

 

 

 

เปิดราคาค่าห้อง “ปาร์ตี้ยา”

 

ส่วนราคาค่าห้อง มีตั้งแต่ราคา 6,500 - 15,000 บาท ไม่รวมค่าเครื่องดื่ม ซึ่งค่าใช้จ่ายของกลุ่มนักเที่ยวดังกล่าว อยู่ที่ประมาณ 70,000-80,000 บาท

 

จับปาร์ตี้ยา สถานบันเทิง ชาวจีน

 

ทั้งนี้ ยังไม่ทราบว่าเจ้าของอาคารนี้เป็นใคร แต่จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ชื่อเจ้าของเป็นคนไทย และอาจจะต้องมีการสอบสวนเชิงลึกเพิ่มเติม ว่าเกี่ยวโยงกับ “ผับจินหลิง” หรือไม่

 

ทลายปาร์ตี้ยา สถานบันเทิง

ทั้งนี้ มีการยึดรถหรูของกลางที่ตรวจยึดไว้ เบื้องต้น 6 คัน พบว่ารถบางคัน มียาเสพติดซุกซ่อนอยู่ ส่วนจะเป็นรถเช่า หรือรถส่วนบุคคลขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบ

 

ยึดรถหรู นักท่องเที่ยวชาวจีน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ