ข่าว

พบ 'ยาเสพติด' ซุกรถนักเที่ยวชาวจีน หลังบุกทลายปาร์ตี้มั่วสุมยา ผับดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ พบ 'ยาเสพติด' ซุกรถ นักเที่ยวชาวจีน หลังบุกทลายปาร์ตี้มั่วสุมยา ผับดัง ย่านห้วยขวาง เร่งตรวจสอบความเชื่อมโยง ผับจินหลิง

พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรม รอง ผบช.น. และ พล.ต.ต.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผบก.น.1 ได้เดินทางลงไปตรวจสอบรถของ นักท่องเที่ยว ที่นำมาจอดไว้ที่ลานจอดรถ ภายหลังที่ตำรวจได้บุกจับ ผับดัง ย่านห้วยขวาง และพบ นักท่องเที่ยวชาวจีน มั่วสุมเสพยา เมื่อดึกที่ผ่านมา ซึ่งส่วนใหญ่เป็นรถหรูและรถแวน เจ้าหน้าที่ยึดไว้ตรวจสอบทั้งสิ้น 6 คัน จอดไว้ที่ลานจอดหน้าร้าน 3 คัน และที่หลังร้านอีก 3 คัน 

 

 

โดยหนึ่งในนั้นเป็นรถของ นักท่องเที่ยว ซึ่งพบยาเสพติดอยู่ภายในรถ โดยเจ้าตัวอ้างว่า เข้ามาใช้บริการร้านแห่งนี้ได้ไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง ก็ถูกเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นจับกุม ส่วน 'ยาเสพติด' นั้นยังไม่ขอให้การ

 

ด้าน พล.ต.ต.อัฏธพร ระบุว่า ร้านแห่งนี้เปิดมาแล้ว 1 เดือน จากเอกสารที่ตรวจพบ พบว่าเจ้าของร้านเป็นคนไทย แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ ต้องขอตรวจสอบในเชิงลึกอีกครั้ง และจากระยะเวลาตั้งแต่ตอนเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม จนถึงขณะนี้ กว่า 8 ชั่วโมง ยังไม่พบว่าภายในร้านมีการรับฝาก 'ยาเสพติด' เหมือนกับที่ ผับจินหลิง 

 

 

แต่พบว่ามีการเอายาเสพติดใส่ไว้ในรถ อาจจะเป็นการเดินมาหยิบจากภายนอก เข้าไปเสพภายในหรือไม่ หรือปล่อยปละละเลย ไม่มีการตรวจสอบ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ให้แพทย์จากโรงพยาบาลตำรวจ มาตรวจเลือด นักท่องเที่ยว ทั้งหมดแล้ว ยืนยันว่าไม่มีการปล่อยนักท่องเที่ยวรายใดออกจากสถานบันเทิงดังกล่าว

 

 

พบยาซุกรถนักเที่ยว

พบยาซุกรถนักเที่ยว

 

พล.ต.ต.อัฏธพร กล่าวอีกว่า สำหรับร้านคาราโอเกะแห่งนี้ จากการตรวจสอบคาดว่า ดำเนินการในลักษณะของการมาเช่าพื้นที่ประกอบกิจการ โดยจะต้องตรวจสอบเอกสารให้ละเอียดอีกครั้ง ส่วนจะเป็นเครือข่ายเดียวกับ ผับจินหลิง หรือไม่ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ 

 

 

ส่วนการดำเนินการกับตำรวจในพื้นที่ เบื้องต้นจะต้องมีการดำเนินการอย่างแน่นอน โดยทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล อยู่ระหว่างการพิจารณา ส่วนจะต้องดำเนินการกับตำรวจรายใด ยังไม่สามารถบอกได้

 

 

ทั้งนี้มีรายงานแจ้งว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบกลุ่มนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่มีความผิด "การอยู่เกินกำหนดระยะอนุญาต" หรือ "โอเวอร์สเตย์" แต่มีหนึ่งรายในนั้นอาจมีหมายแดงจากอินเตอร์โพลติดตัวอยู่ ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

 

พบยาซุกรถนักเที่ยว

พบยาซุกรถนักเที่ยว

พบยาซุกรถนักเที่ยว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ