ข่าว

บุกค้น 'สถานบันเทิง' ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ คุม นักเที่ยวชาวจีน มั่วสุมเสพยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ กก.ดส. บุกค้น 'สถานบันเทิง' บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ คุมตัว นักเที่ยวชาวจีน จัดปาร์ตี้มั่วสุมเสพยาเสพติด ยึดของกลางเพียบ

ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี หรือ กก.ดส. และเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. นำกำลังเข้าตรวจค้น 'สถานบันเทิง' แห่งหนึ่ง บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวางกทม.

 

 

พบ นักเที่ยวจีน จำนวน 48 คน เป็นหญิง 18 คน ชาย 30 คน เปิดห้องคาราโอเกะ 4 ห้อง ปาร์ตี้มั่วสุมเสพ ยาเสพติด พบของกลางยาเสพติด โคเคน, เคตามีน, ยาอี, แฮปปี้วิเตอร์ และ อุปกรณ์การเสพจำนวนมาก

 

พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ ผู้กำกับการ ดส. เปิดเผยว่า 'สถานบันเทิง' แห่งนี้เป็นแหล่ง มั่วสุมเสพยาเสพติดของ นักท่องเที่ยวชาวจีน ซึ่งไม่อนุญาตให้คนไทยเข้า ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนจีนมีฐานะมาเที่ยว โดยจะคิดค่าบริการห้องคาราโอเกะ ห้องละ 1 แสนบาท ใช้บริการได้ 6 ชั่วโมง 1 มีดีเจส่วนตัวให้ มีเด็กเสิร์ฟประจำให้แต่ละห้อง ต้องจองล่วงหน้า

 

 

ตำรวจได้ติดตามหาข้อมูลสถานบันเทิงแห่งนี้มาเป็นเวลา 2 สัปดาห์ สืบทราบว่าสถานบันเทิงแห่งนี้ มีพฤติการณ์คล้ายกับ ผับจินหลิง ที่เคยถูกเข้าจับกุมไปเมื่อ วันที่ 26 พ.ย. 2565

 

จากการตรวจสอบพบว่า มี นักท่องเที่ยว หลายคนที่มี สารเสพติด ในร่างกาย จึงควบคุมตัวดำเนินคดี และอยู่ระหว่างสืบสวนขยายผลว่า ทางสถานบันเทิงมีส่วนเกี่ยวข้องให้มีการจำหน่ายยาเสพติดแก่นักเที่ยวที่มาใช้บริการด้วยหรือไม่ และจะตรวจสอบว่านักท่องเที่ยวชาวจีนที่ถูกจับกุมเข้าเมืองถูกต้องด้วยหรือไม่

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ