ข่าว

ไม่อยู่เป็นภาระให้ลูกหลานจ่าทหารบกวัย 95 ยิงภรรยา 94 - ฆ่าตัวตายตาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บั้นปลายชีวิต จ่าทหารบก วัย 95 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงภรรยาวัย 94 ปี เสียชีวิต ก่อนยิงตัวเองตายตามไปด้วย ลูกชายผู้ตายให้การตำรวจสน.พหลโยธิน พ่อเปรย "พ่อกับแม่ไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้ว อายุมากเจ็บป่วยเป็นภาระให้ลูกหลาน" ไม่คิดว่าจะก่อเหตุจริง

ร.ต.อ.จักรกฤช สุวรรณวงศ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สน.พหลโยธิน พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเหตุสามียิงภรรยาแล้วยิงตัวเองตาย  รวม 2  ศพ  เหตุเกิดในซอยพหลโยธิน 35 แยก7/1 ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ  ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านเดี่ยว 2  ชั้น ปลูกอยู่ในพื้นที่ประมาณ70 ตารางวา ภายในห้องนอนชั้นล่าง บนเตียงไม้พบศพ จ.ส.อ.สุดใจ ( สงวนนามสกุล)   อายุ 95 ปี เจ้าของบ้าน ใช้อาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 ยิงขมับขวาทะลุขมับซ้าย 1 นัด นั่งหงายหลังทับศพ นางจรีย์  ( สงวนนามสกุล) อายุ   94 ปี ภรรยาที่นอนหงายบนเตียงไม้ มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ 1  นัด ส่วนอาวุธปืนตกอยู่ที่พื้นบ้านข้างเท้าขวาของ จ.ส.อ.สุดใจ เจ้าหน้าที่ เก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

 

 

จากการสอบสวนทราบว่า บ้านหลังเกิดเหตุพักอาศัยอยู่ด้วยกันทั้งหมด 6 คน   รวมทั้ง จ.ส.อ.สุดใจ อดีตจ่าทหารบก และนางจรี    ซึ่งเคยมีอาชีพเป็นช่างตัดเย็บเสื้อผ้า  อยู่รวมกับลูกชาย ลูกสะใภ้ หลาน และน้า  หลายปีก่อนหน้านี้นางจรีย์ เคยผ่าเข่าทั้ง 2 ข้าง ตามอาการของผู้สูงอายุ  กระทั่งนอนป่วยติดเตียงมาตลอด โดยมี จ.ส.อ.สุดใจ สามีคอยดูแล  ช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุ  จ.ส.อ.สุดใจ เปรยกับบุตรชายว่า  "พ่อกับแม่ไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้ว อายุมากเจ็บป่วยเป็นภาระให้ลูกหลาน"  แต่ลูกชายไม่ได้เอะใจออกไปทำงานตามปกติ  ขณะเกิดเหตุมีคนอยู่ในบ้าน  3 คน คือผู้ตาย  2 คน  และน้าสาวที่มีอายุมากแล้ว เมื่อลูกชายกลับเข้าบ้านช่วงเย็น ก็พบว่าเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

 

ร.ต.อ.จักรกฤช กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นคาดว่าเป็นเหตุสามียิงภรรยา แล้วยิงตัวตายตาม เนื่องจากเห็นว่าตัวเองมีอายุมากแล้ว ไม่ต้องการให้เป็นภาระลูกหลาน  ส่วนอาวุธปืนเป็นของ จ.ส.อ.สุดใจ จากการตรวจสอบเบื้องต้น ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ โดยลูกชายของผู้ตายไม่ติดใจเรื่องที่เกิดขึ้น 

 

ไม่อยู่เป็นภาระให้ลูกหลานจ่าทหารบกวัย 95 ยิงภรรยา 94 - ฆ่าตัวตายตาม

เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเหตุสามียิงภรรยาแล้วยิงตัวเองตาย  รวม 2  ศพ  เหตุเกิดในซอยพหลโยธิน 35 แยก7/1 ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ  

ข่าว - ภาพ ทีมข่าวอาชญากรรม  NATIONTV 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ