ข่าว

'ปคม.' บุกรวบ 2 หนุ่มค้า 'ยาเสพติดผสมผงกลูต้า' ขายนักเที่ยวสายปาร์ตี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ "ปคม." บุกรวบ 2 หนุ่มคาคอนโด หลังชาวบ้านร้องเรียน วัยรุ่นจับกลุ่มมั่วสุมเสพ "ยาเสพติด" พร้อมตรวจยึดอาวุธปืน และยาเสพติดบดผสมผงกลูต้า เตรียมจำหน่ายวัยรุ่นจัดปาร์ตี้

1 มิ.ย. 2566  ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.)  นำกำลังเข้าจับกมุ นายพัฒน์สิน นายพัฒน์สิน (สงวนนามสกุล) และนายณัฐวุธ  (สงวนนามสกุล) 2 ผู้ต้องหา ตามหมายจับในฐานความผิด ค้ามนุษย์ หลังสืบทราบว่าผู้ต้องหารายดังกล่าว พักอาศัยอยู่ที่คอนโดมิเนียม ในพื้นที่ ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงนำกำลังเข้าจับกุมผู้ต้องหา ได้ห้องพักภายในคอนโดฯ 

 

 

 

 

 

ปคม.บุกรวบ 2 หนุ่มค้ายาเสพติดผสมผงกลูต้าขายนักเที่ยวสายปาร์ตี้

 

 

สำหรับคดีนี้ตำรวจได้รับร้องเรียนว่า มีกลุ่มวัยรุ่น เข้ามามั่วสุม จำหน่ายและเสพยาเสพติด ในบริเวณคอนโด สร้างความเดือดร้อน และไม่สบายใจให้กับชาวบ้าน จากการสอบถามพบว่า ห้องพักที่ชาวบ้านร้องเรียน คาดว่าอาจเป็นห้องที่ผู้ต้องหาตามหมายจับพักอาศัยอยู่ ทางตำรวจจึงไปตรวจสอบตามคำร้องเรียน 

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเคาะประตูห้องพักต้องสงสัย ปรากฏว่า นายพัฒน์สิน ได้เปิดประตูออกมา โดยเมื่อพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ต้องหาพยายามรีบปิดประตู แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถดันประตูไว้ได้ทัน เมื่อเข้าไปภายในห้องพัก พบนายณัฐวุธ กำลังจะเปิดประตูระเบียงหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไว้ทัน

 

 

 

ปคม.บุกรวบ 2 หนุ่มค้ายาเสพติดผสมผงกลูต้าขายนักเที่ยวสายปาร์ตี้

 

 

จากนั้นได้ทำการตรวจค้นภายในห้องพบอาวุธปืนสั้น ลูกโม่ ไม่มีทะเบียน ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก บรรจุกระสุน 5 นัด วางอยู่ในลักษณะพร้อมใช้งาน และอาวุธปืนแปลง ไม่ทราบขนาดไม่มีทะเบียน วางอยู่อีกจำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนขนาด .38 จำนวน 55 นัด, ขนาด 380 จำนวน 50 นัด, ยาเค บรรจุในถุงซิป จำนวน 19 ถุง, ยาอี บรรจุในถุงซิป จำนวน 10 ถุง รวม 90 เม็ด ซองผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกลูต้า จำนวน 6 ซอง ซึ่งแต่ละซองถูกกรีด และนำผงยาเค มาบดละเอียด ใส่ผสมเข้าไปกับผงอาหารเสริมกลูต้า ทั้งหมดเตรียมนำออกขายลูกค้าวัยรุ่นสายปาร์ตี้

 

นายพัฒน์สิน ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ส่วนนายณัฐวุธ ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาเบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา “ครอบครองอาวุธปืนและเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาตและครอบครองยาเสพติด, ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1 (ยาอี) โดยการมีไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายฯ, ร่วมกันจำหน่ายวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 (เคตามีน) โดยการมีไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายฯ” จากนั้นคุมตัวทั้งสองส่ง สภ.กระทุ่มแบน เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ