ข่าว

รวบ 'ปาน-ปาย' แฝดหื่นส่องเฟซบุ๊กเด็กหญิง ม.ต้น ลวงพาเที่ยวก่อนล่วงละเมิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบ "ปาน-ปาย" คู่แฝดหื่นกาม ลวงเด็กหญิงชั้น ม.ต้น ในพื้นที่ราชบุรี พบหาเหยื่อผ่านทางเฟซบุ๊ก ก่อนนัดเจอพาเที่ยวห้าง แต่กลับพาไปบ้านร้างข่มขืม - ข่มขู่ไม่ให้แจ้งความ

ตำรวจสืบสวนนครบาล นำกำลังเข้าจับกุม ผู้ต้องหา 2 ราย เป็นพี่น้องฝาแฝด ปาน-ปาย อายุ 19 ปี โดยจับกุมได้ที่บ้านหลังหนึ่งภายในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี หลังผู้ปกครองนำ เด็กหญิงเข้าแจ้งความถูกฝาแฝดหลอกลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ และข่มขู่ จนสร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านในพื้นที่  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา "พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร , กระทำอนาจารและกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม"

 

จากการสอบปากคำ นายปาน แฝดพี่ ให้การปฏิเสธ และโยนความผิดให้กับแฝดน้อง ก่อนนำเจ้าหน้าที่ไปยังบ้านพักของแฝดน้องในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี เพื่อจับกุม ซึ่งจากการตรวจสอบ นายปาย แฝดน้องมีหมายจับติดตัว 3 คดี ข้อหา พรากผู้เยาว์,กระทำอนาจารและกระทำชำเราเด็ก โดยแฝดน้องให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ตำรวจจึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.จอมบึง จ.ราชบุรี 

 

 

รวบแฝด ปาน-ปาย ลวงนร.หญิ. ม.ต้น ล่วงละเมิดทางเพศ

 

 

สำหรับการเข้าจับกุมเนื่องจากเมื่อเดือน ก.พ. 2566 ที่ผ่านมาเกิดเหตุ นักเรียนหญิงชั้นมัธยมต้น อายุไม่เกิน 15 ปี  ถูกฝาแฝดข่มขืนกระทำชำเรา โดยทั้ง 2 คน ล่อลวงเด็กหญิงทางเฟซบุ๊กโดยจะเลือกเฉพาะเด็กชั้นมัธยมต้น นัดไปเที่ยวห้างดัง สุดท้ายพาไปขืนใจในบ้านร้าง ต่อมาผู้ปกครองได้พาเด็กหญิงผู้เสียหายเข้าแจ้งความตำรวจ 

 

 

รวบแฝด ปาน-ปาย ลวงนร.หญิ. ม.ต้น ล่วงละเมิดทางเพศ

 

 

ตำรวจสืบสวนจนพบว่ามีการก่อเหตุในลักษณะเดียวกันในพื้นที่ใกล้เคียง มีผู้เสียหายเป็นเหยื่ออย่างน้อย 4 ราย บางรายไม่กล้าเข้าแจ้งความเพราะเกิดความกลัว ส่วนพฤติการณ์ของคู่แฝด ใช้วิธีการหาเหยื่อที่เป็นนักเรียนมัธยมต้นผ่านทางเฟซบุ๊ก จากนั้นจะทำการล่อลวงนัดพบและพาไปข่มขืน หลังก่อเหตจะขู่ผู้เสียหายให้เกิดความกลัว ก่อนจะปล่อยตัวกลับบ้านไป ส่วนใหญ่เป็นเด็กผู้หญิงระดับมัธยมต้น พื้นที่จ.ราชบุรี บางรายเกิดความอายไม่กล้าไปโรงเรียน อยากลาออก บางรายถึงขั้นป่วยเป็นโรคซึมเศร้าไม่กล้าออกจากบ้านคิดฆ่าตัวตาย

 

 

 

รวบแฝด ปาน-ปาย ลวงนร.หญิ. ม.ต้น ล่วงละเมิดทางเพศ

 

 

สำหรับสองฝาแฝดคู่นี้ มีประวัติเคยต้องโทษความผิดเกี่ยวกับทรัพย์และความผิดเกี่ยวกับเพศ โดยนายปาน แฝดพี่เคยต้องโทษ 6 คดี เป็นความผิดฐาน “ลักทรัพย์” ในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี จำนวน 3 คดี ความผิดเกี่ยวกับเพศในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี อีก 3 คดี ส่วนนายปาย แฝดน้อง มีประวัติต้องโทษ 5 คดี เป็นความผิดฐาน “ลักทรัพย์” ในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี จำนวน 3 คดี ความผิดเกี่ยวกับเพศในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี และ กรุงเทพ จำนวน 4 คดี และความผิดเกี่ยวกับเพศในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี อีก 1 คดี

 

 

รวบแฝด ปาน-ปาย ลวงนร.หญิ. ม.ต้น ล่วงละเมิดทางเพศ

 

 

นอกจากนี้ยังพบว่า นายปาย แฝดน้อง เคยอยู่ในแก๊งขโมยรถจักรยานยนต์ และโดนจับกุมในวัยเด็ก 3 ครั้งเรื่องลักทรัพย์ และเคยถูกจับคดีขายยาเสพติด ในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี และพ้นโทษออกมาเมื่อเดือน เม.ย. 2565 ปัจจุบันทำงานอยู่ที่อู่ซ่อมรถ 

 

 

รวบแฝด ปาน-ปาย ลวงนร.หญิ. ม.ต้น ล่วงละเมิดทางเพศ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ