ข่าว

'ทนายกฤษณะ' ยอมเป็นทนายให้ 'แอม ไซยาไนด์' แต่มีข้อแม้ต้องรับสารภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ทนายกฤษณะ' ยืนยันเป็นทนายให้ 'แอม ไซยาไนด์' แต่มีข้อแม้ต้องรับสารภาพ เผยน้ำหนักลดลงเกือบ 10 กิโลกรัม ความดันขึ้นสูง คิดฆ่าตัวตายตลอดเวลา

ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) 'ทนายกฤษณะ' นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความ กล่าวว่า เมื่อวานตนเข้าไปเยี่ยม 'แอม ไซยาไนด์' ผู้ต้องหาคดีวางยาฆ่าชิงทรัพย์ ที่ทัณฑสถานหญิงกลาง

 

 

ซึ่ง แอม ยังยืนยันให้ตนเป็นทนายเช่นเดิม แต่ตนได้ยื่นข้อเสนอไปว่า หากจะให้ตนเป็นทนายดูแลคดีอื่นๆ ให้ จะต้องยอมรับสารภาพ ในคดีของ น.ส.ศิริพร หรือ น้องก้อย ก่อน เบื้องต้นเจ้าตัวยังไม่ยอมรับสารภาพ ซึ่งขณะที่พูดคุยกันนั้น แอม เองก็ร้องไห้ตลอดเวลา

 

นายกฤษณะ เปิดเผยว่าร่างกายของ แอม ซูบผอมอย่างเห็นได้ชัด น้ำหนักลดลงเกือบ 10 กิโลกรัม ความดันขึ้นสูง แต่หมอได้ให้ยาลดความดันแล้ว รวมถึงเจ้าตัวเองยังมีความคิดที่จะฆ่าตัวตายตลอดเวลา ส่วนลูกในท้องมีอาการเต้นของหัวใจผิดจังหวะ ซึ่งตนยืนยันจะเป็นทนายเช่นเดิม แต่มีเงื่อนไขคือต้องรับสารภาพเท่านั้น เจ้าตัวจึงขอกลับไปคิดทบทวนอีกครั้งก่อน

 

 

จากการพูดคุยยังพบว่า แอม นั้นมักพูดกลับไปกลับมา หรือ พยายามเบี่ยงเบนประเด็น อาจเป็นเพราะคงลืมคำพูดเดิม รวมถึงยังมีการพูดถึงเรื่องเด็กที่อยู่ในท้องว่าเป็นลูกของใคร และ บอกด้วยว่าใครคือคนที่แนะนำให้ส่งพัสดุ ซึ่งทุกถ้อยคำพูดของ 'แอม ไซยาไนด์' จะรับฟังอย่างระมัดระวัง เกรงจะเป็นการให้ร้ายผู้อื่น ที่สำคัญเขาห่วง น.ส.แก้ว มาก และบอกไม่อยากให้แก้วต้องมาเกี่ยวข้อง

 

หลังเสร็จสิ้นการให้สัมภาษณ์ นายกฤษณะ ได้โชว์เอกสารใบแต่งตั้งทนายความจาก 'แอม ไซยาไนด์' โดยเอกสารดังกล่าว ลงวันที่ 16 พ.ค. 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเดียวกันที่ น.ส.ธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ หรือ 'ทนายพัช' ระบุว่ายังเป็นทนายอยู่

 

 

ทนายกฤษณะ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ