ข่าว

เปิดวินาทีเดือด โจรบุกเดี่ยว 'จี้ร้านทอง' ปะทะ ตำรวจสายตรวจ ถูกยิงสวน สาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจรบุกเดี่ยว จี้ร้านทอง ย่านพระสมุทรเจดีย์ สาดกระสุนใส่ ตำรวจสายตรวจ เปิดทางหลบหนี สุดท้ายไม่รอด ถูกยิงสวน กระสุนเจาะท้ายทอย อาการสาหัส

เกิดเหตุระทึก เมื่อคนร้าย ควงปืนบุกเดี่ยว จี้ร้านทอง ย่านพระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จนเกิดการยิงปะทะกับตำรวจสายตรวจ ทำให้คนร้ายถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาเหตุ

 

 

 

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อเวลา 13.45 น. หลังตำรวจ สภ.สาขาพระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งเหตุ มีคนร้ายใช้อาวุธปืน “จี้ร้านทอง”  เยาวราชบางกอก เลขที่ 470/51 ม.2 ต.บ้านคลองสวน ติดกับตลาดมารวยมาเก็ต อ.พระสมุทรเจดีย์  จ.สมุทรปราการ ในที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ จำนวน 2 นาย กำลังปิดล้อมบริเวณจุดเกิดเหตุ

 

โจรบุกเดี่ยวจี้ร้านทอง ยิงปะทะตำรวจ

จากการสอบถามทราบว่า มีคนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อแขนยาวสีส้ม กางเกงขายาวสีเทาดำ อายุประมาณ 35-40 ปี บุกเข้าไปภายในร้านทอง พร้อมกับใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ข่มขู่พนักงานหญิงของร้าน ที่หน้าเคาน์เตอร์ ก่อนที่จะกวาดแหวนทอง และสร้อยทอง ที่อยู่ในตู้กระจก แต่ระหว่างที่คนร้ายกำลังลงมือก่อเหตุอยู่นั้น พนักงานหญิงได้ฉวยโอกาส กดสวิตซ์ ปิดล็อกประตูร้านทันที ทำให้คนร้ายไม่สามารถหลบหนีออกไปได้

 

 

      โจรบุกเดี่ยวจี่ร้านทอง

 

จากนั้น คนร้ายจึงใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงไปที่ประตูจำนวน  4 นัด จนประตูกระจกร้านทองแตกกระจาย  ก่อนวิ่งหลบหนี พร้อมนำถาดทองรูปพรรณหลบหนี ไปขึ้นรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่หน้าร้าน

 

       โจรบุกเดี่ยว จี้ร้านทอง ยิงปะทะตำรวจ

ทั้งนี้ ระหว่างที่คนร้ายกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี เป็นจังหวะเดียวกันกับ ตำรวจสายตรวจ จำนวน 2 นาย กำลังออกตรวจพื้นที่อยู่พอดี เมื่อประสบเหตุ จึงรีบเข้าตรวจสอบ แต่คนร้ายเห็น จึงได้ยิงสวนเพื่อเปิดทางหลบหนี จนเกิดการยิงตอบโต้กัน ทำให้กระสุนเจาะเข้าที่บริเวณท้ายทอยของคนร้าย ได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

       โจรบุกเดี่ยว จี้ร้านทอง

 

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้นำตัวคนร้าย ส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เนื่องจากอาการสาหัส โดยขณะนี้แพทย์กำลังช่วยเหลืออยู่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ